Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Khánh Hà trẻ trung ở tuổi lục tuần

Trong lần về Việt Nam lần này, cô và anh trai Tuấn Ngọc sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả quê nhà trong những đêm nhạc chung.

Khánh Hà –Tuấn Ngọc từ lâu đã là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu trong nước lẫn hải ngoại. Trở lại Việt Nam trong lúc Sài Gòn vào thu, cả hai cho biết dù không đặc trưng như Hà Nội, nhưng khoảng thời gian này chính là thời điểm Khánh Hà – Tuấn Ngọc thích nhất trong năm.

Cũng chính vì vậy mà đôi danh ca lưu lại Việt Nam khá lâu, hơn một tháng. Lần về này, Khánh Hà chỉ đi cùng người anh Tuấn Ngọc chứ không được “ông xã” hộ tống. Chị cũng đang ấp ủ một album đặc biệt để đáp lại tình cảm của khán giả trong năm nay.

Khi trực tiếp gặp gỡ Khánh Hà, một số khán giả tỏ ra rất bất ngờ vì sự trẻ trung của chị. Dù đã ngoài lục tuần, nhưng nhan sắc của nữ danh ca chẳng những không bị bào mòn bởi thời gian mà còn rất mặn mà. “Chắc vì chị luôn hạnh phúc và yêu đời nên nhìn lâu già chăng?”, Khánh Hà hạnh phúc chia sẻ.

Nhân dịp về thăm quê hương lần này, cả hai cũng tranh thủ tham gia một số đêm nhạc chung. Ngoài ra, Khánh Hà và Tuấn Ngọc sẽ lần lượt tổ chức show riêng dành cho những khán giả yêu mến giọng hát của mình.

Trong hai đêm nhạc đặc biệt diễn ra vào thứ 6 và thứ 7 (20 - 21) tại phòng trà We, TP.HCM, Khánh Hà – Tuấn Ngọc chọn hát các ca khúc của 4 nhạc sĩ nổi tiếng Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng. Những nhạc phẩm quen thuộc như Kiếp nào có yêu nhau, Cành hoa trắng, Cây đàn bỏ quên, Tôi còn yêu tôi cứ yêu hay Cát bụi tình xa, Ru đời đi nhé, Riêng một góc trời… sẽ lần lượt được tái hiện lại trong không gian ấm áp và gần gũi này.

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi danh ca này tại Việt Nam:

 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm