Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Khánh Ly đến chúc mừng Thanh Thủy ra mắt phim mới

Trước khi lên Đà Lạt giao lưu và giới thiệu tự truyện "Đằng sau những nụ cười", Khánh Ly đến chúc mừng phim mới của diễn viên "Vừa đi vừa khóc" tối 13/9 tại TP HCM.

Tới dự ra mắt phim Osin nổi loạn cùng Khánh Ly là ca sĩ Lê Uyên. Cả hai vừa trở về nước để biểu diễn trong live show sắp tới tại Đà Nẵng. Khánh Ly cho biết, bà rất thích phim Việt và dành nhiều thời gian xem phim để cảm nhận rõ hơn cuộc sống quê nhà hay được ngắm phong cảnh - nơi bà chưa được đến.
Hai giọng ca hải ngoại trò chuyện thoải mái, vui vẻ tại sự kiện.

Ca sĩ hải ngoại Quang Thành (ngoài cùng bên trái) lần đầu thử sức với phim ảnh. Anh được tác giả “đo ni đóng giày” cho nhân vật Tôm hoàng đế nên mới nhận lời. Anh bảo: “Chưa có kinh nghiệm diễn xuất mà diễn vai quá khác mình nên tôi sợ sẽ không làm tốt”. Trong ảnh, ba giọng ca hải ngoại chụp hình cùng diễn viên Thanh Thủy (ngoài cùng bên phải). Osin nổi loạn là bộ phim đầu tay do diễn viên Thanh Thủy sản xuất. Phim xoay quanh câu chuyện của các osin nhưng lồng ghép những câu chuyện thú vị, cảm động  về tình yêu, tình cảm gia đình…

Phương Thanh tươi tắn đến sự kiện. Chị từ chối nhắc đến scandal với Siu Balck. Ngược lại, chị cởi mở khoe có người đàn ông mạnh mẽ ở bên cạnh để chia sẻ và bảo vệ. Nữ ca sĩ Trống vắng cũng đảm nhận một vai trong phim.

Long Nhật vào vai ca sĩ chuyển giới Ý Là. Anh hóm hỉnh nói: “Tôi rất thích cái tên Ý Là vì nó lạ hơn ca sĩ  Ý Lan”. Trong sự kiện, Long Nhật đồng hành cùng bạn trai Việt kiều Mỹ. Anh thay hai trang phục: áo dài và sorrie cưới.

Diễn viên Tường Vi mặc đầm đen ôm sát, khoét cổ sâu gợi cảm tại buổi ra mắt phim.

Nguyễn Hằng - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm