Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 bằng album mới

Leonard Cohen sẽ tung ra album "Popular Problems" chứa đựng toàn những ca khúc mới toanh trong tháng tới nhân dịp ông tròn 80 tuổi.

Theo thông tin từ tờ Rolling Stone, album mới của Leonard Cohen mang tựa đề Popular Problems sẽ được phát hành trong tháng 9, sau khi danh ca kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 vào ngày 21/9. Tuy nhiên, ông hiện chưa có bất cứ kế hoạch đi lưu diễn để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Đây sẽ là album mới nhất của Leonard Cohen kể từ sau Old Ideas hồi năm 2012.

Dù sắp bước sang tuổi 80 nhưng danh ca huyền thoại Leonard Cohen vẫn tỏ ra hết sức phong độ trên sân khấu.

Dù người phát ngôn của Cohen chưa lên tiếng xác nhận thông tin kể trên, nhưng việc phát hành album mới của danh ca đến từ một nguồn tin đáng tin cậy không kém: Jarkko Arjatsalo, người phụ trách điều hành website chính thức của Leonard Cohen. Những thông tin đầu tiên về Popular Problems được anh này tiết lộ tại lễ gặp gỡ fan của nam danh ca diễn ra tại Dublin kéo dài trong ba ngày hồi cuối tuần qua.

Trong kỷ niệm chương của sự kiện, Arjatsalo viết: “Leonard đã làm việc cật lực để cho ra mắt album tiếp theo bao gồm toàn những ca khúc mới toanh. Ông ấy đã nhờ tôi chuyển lời tới các bạn rằng Popular Problems sẽ ra mắt vào cuối tháng 9, ngay sau lễ sinh nhật lần thứ 80 của ông”.

Hồi năm ngoái, khán giả tại Ai-len bất ngờ được chứng kiến Leonard Cohen biểu diễn một ca khúc mới mang tựa đề I’ve Got a Secret. Hiện chưa rõ ca khúc này có nằm trong album mới hay không do danh sách ca khúc của Popular Problems vẫn còn là một điều bí ẩn.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm