Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Lệ Thu tái ngộ khán giả quê nhà

Đầu năm nay, nữ danh ca sẽ tham hia chương trình "Tình khúc vượt thời gian" tháng 2 với chủ đề "Xuân trên quê hương".

Qua những tình khúc xuân và quê hương lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam, chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 2 với chủ đề Xuân trên quê hương sẽ làm ấm lòng người yêu nhạc trước thời điểm chia tay mùa lễ hội.

Đêm nhạc có sự tham gia đặc biệt của nữ danh ca Lệ Thu với 2 ca khúc Em lễ chùa này (Phạm Duy) và Xin còn gọi tên nhau (Trường Sa). Từ nhiều năm qua, danh ca Lệ Thu đều về nước vào dịp đầu năm mới để gặp lại bạn bè, hội ngộ khán giả của mình, và dành nhiều thời gian để thực hiện 2 dự án âm nhạc âm nhạc mới ở độ tuổi chín muồi nhất của người nghệ sĩ.  

Nữ danh ca Lệ Thu.

Thái Châu được sinh ra trong một gia đình có truyền thống cải lương, nên anh đã để lại nhiều tình cảm với khán giả với chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng và cách xử lý ca khúc nhiều tình cảm. Sau một thời gian ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, nam ca sĩ sẽ trở lại gửi đến khán giả 3 tình khúc đặc sắc của mình được khán giả yêu mến Và tôi cũng yêu em, Mùa xuân đầu tiênMộng chiều xuân.

Nam ca sĩ Thái Châu.

Nói về các tác phẩm của nhạc sĩ Văn Cao, không thể không nhắc đến ca sĩ Ánh Tuyết. Trong đêm nhạc Xuân trên quê hương, ca khúc Bến xuân - tuyệt phẩm của nhạc sĩ Văn Cao sẽ càng bay bổng hơn với tiếng hát của cô. Tiếp đó, Ánh Tuyết sẽ gửi đến khán giả ca khúc Tình ca, một bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy.

Để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, hai ca sĩ gốc Huế Quang Linh và Vân Khánh sẽ cùng hoà giọng trong nhạc phẩm Ai lên xứ hoa đào ( Hoàng Nguyên) và những bản nhạc tình của riêng mình.

Bên cạnh đó, những tình khúc tuyệt vời qua các giọng ca Nhật Hạ, Qúy Bình, Hồng Mơ, Dương Ngọc Thái, nhóm Phù Sa sẽ một lần nữa lại vang lên, mang đến một không khí xuân ấm áp trong đêm nhạc Xuân trên quê hương, diễn ra lúc 20h ngày 22/2 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm