Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hà bất ngờ được tổ chức sinh nhật trong ngày ra mắt single

Giọng ca "Mong manh tình về" xúc động khi được đàn em tổ chức sinh nhật sớm trong ngày giới thiệu ca khúc "Đừng chúc em hạnh phúc".

Chiều ngày 15/3, danh ca hải ngoại Thanh Hà tổ chức ra mắt single Đừng chúc em hạnh phúc. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chị ở Việt Nam sau nhiều năm về nước hoạt động. 

Ca khúc Đừng chúc em hạnh phúc được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết từ sự đồng cảm với những câu chuyện có thật trong cuộc đời Thanh Hà. Khi ngồi chung ghế giám khảo khách mời của chương trình Nhạc hội song ca, anh và ca sĩ hải ngoại có dịp trò chuyện với nhau.

Thanh Ha duoc to chuc sinh nhat anh 1
Thanh Hà ra mắt sản phẩm đầu tiên kể từ khi về Việt Nam. Ảnh: Bá Ngọc.

Ca sĩ Thanh Hà cho hay, chị tâm đắc với ca khúc mới vì ca từ giàu ý nghĩa, giai điệu hay và có cao trào để ca sĩ thể hiện cảm xúc. Nhờ những thăng trầm đã qua trong cuộc sống giúp chị truyền tải ca khúc nồng nàn hơn.

Bài hát Đừng chúc em hạnh phúc sẽ có mặt trong album riêng dự kiến phát hành trong năm 2017. Trong album này Thanh Hà còn hợp tác với nhiều nhạc sĩ trẻ khác như Vương Anh Tú, Châu Đăng Khoa… Lý giải điều này, Thanh Hà cho biết: "Tôi muốn mang lại những điều mới mẻ cho khán giả. Hơn nữa, tôi cũng hy vọng có được nhiều năng lượng tươi mới từ các tác giả trẻ".  

Trong ngày ra mắt sản phẩm mới, nữ danh ca bất ngờ khi nhận được bánh kem chúc mừng sinh nhật từ đàn em Lê Việt. Thanh Hà xúc động cho biết, trước đây chị chỉ tổ chức tiệc sinh nhật với vài người bạn thân thiết ở Mỹ. Đây là lần đầu chị được tổ chức sinh nhật ở Việt Nam.

Thanh Ha duoc to chuc sinh nhat anh 2
Nữ ca sĩ xúc động khi được các bạn trẻ tổ chức sinh nhật. Ảnh: Bá Ngọc.

Chị tiết lộ vào dịp sinh nhật 18/3 sẽ tổ chức đêm nhạc riêng tại phòng trà. Ngoài ra, Thanh Hà cũng bắt tay với nhạc sĩ Đức Trí thực hiện sản phẩm âm nhạc trên đĩa nhựa. Sản phẩm này chị dự định ra mắt trong mùa hè năm nay.

Thanh Hà được bạn trai kém 12 tuổi hộ tống đi tập nhạc

Giọng ca "Mong manh tình về" được bạn trai ngoại quốc hỗ trợ chuẩn bị cho đêm nhạc tại phòng trà ở TP.HCM.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm