Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh cầm Igor Presnyakov cover 'Nơi này có anh'

Trên kênh YouTube của mình, danh cầm guitar Igor Presnyakov khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện màn cover ca khúc "Nơi này có anh" theo phong cách acoustic độc đáo.

Không chỉ để lại ấn tượng mạnh mẽ với những bạn trẻ Việt Nam, mới đây, ca khúc Nơi này có em của Sơn Tùng M-TP đã ghi thêm dấu ấn khi được chính danh cầm thủ guitar Igor Presnyakov cover và chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân.

Huyền thoại guitar Igor Presnyakov quay clip cover 'Nơi này có anh' Huyền thoại guitar Igor Presnyakov quay clip cover 'Nơi này có anh'.

Từng được biết đến bởi nhiều bản cover nhiều ca khúc nổi tiếng như Alone - Alan Walker, Love Yourself - Justin Bieber, L'Heure Bleue - Richard Clayderman... phần thể hiện của nghệ sĩ guitar nổi tiếng người Nga đem đến sự bất ngờ lớn cho cộng đồng người hâm mộ Việt.

Nhiều ý kiến chia sẻ sự thích thú với phong cách biểu diễn đặc trưng, phiêu theo từng nốt nhạc của ông.

Igor cover guitar Noi nay co anh anh 1
Không ít bạn trẻ thể hiện sự bất ngờ cũng như yêu mến với Igor qua bản cover đặc biệt này.
Igor cover guitar Noi nay co anh anh 2
Nhiều thành viên mạng bày tỏ tình cảm và lòng yêu mến với nghệ sĩ 57 tuổi.
Igor cover guitar Noi nay co anh anh 3
Không chỉ dành tình cảm cho Nơi này có anh, nghệ sĩ người Nga còn hứa hẹn sẽ đem đến cho những người yêu mến Sơn Tùng bản cover Lạc trôi trong thời gian sớm nhất.

Igor Presnyakov (sinh năm 1960) là một danh cầm guitar người Nga. Ông nổi tiếng trên YouTube từ năm 2007 bởi lối chơi đàn và tài năng guitar độc đáo.

Cho đến nay, những video trên tài khoản của ông thu hút trên 300 triệu lượt xem và gần 900.000 người theo dõi.

Mất 61 năm để xem hết MV 'Nơi này có anh' đạt 7 triệu view

Nếu một người ngồi xem hết thời lượng 4 phút 38 giây MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng để đạt 7 triệu view, họ phải mất tới 61 năm cuộc đời.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm