Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh chết bạn gái đang mang thai vì ghen

Cho rằng bạn gái đi chơi với người lạ sau giờ làm, Huy đánh khiến thiếu nữ 16 tuổi đập đầu vào tường, tử vong khi đang có thai.

Chiều 19/7, trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Văn Đông, Đội trưởng Đội trọng án (Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết nhà chức trách đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trương Văn Huy (16 tuổi, trú xã Tiên Phong, Tiên Phước) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

thieu nu chet trong phong tro anh 1
Dãy trọ nơi Huy cùng người yêu thuê để tạm trú . Ảnh: Đ.X.

Theo điều tra của công an, do có quan hệ yêu đương và để thuận tiện cho việc đi làm thêm tại quán karaoke ở xã Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn) nên khoảng 2 tuần trước, Hoa (16 tuổi, đã đổi tên) thuê một phòng trọ đối diện quán để ở cùng người yêu.

Tối 13/7, Hoa đi làm về muộn. Lúc này, Huy nảy sinh ghen tuông, cho rằng bạn gái đi chơi với người lạ nên ra ngoài dò hỏi. Lúc 8h hôm 14/7, đôi nam nữ cãi nhau.

“Huy khai đã tát vào mặt bạn gái 2 cái khiến đầu của nạn nhân đập mạnh vào tường. Suốt ngày hôm đó, Hoa không ăn uống được gì. Đến khoảng 3h sáng ngày 15/7 thì lên cơn co giật”, trung tá Đông nói và cho hay khi được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, Hoa được bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong vào sáng hôm sau.

Theo vị Đội trưởng đội trọng án, Huy được triệu tập để lấy lời khai, nhưng không thú nhận hành vi đánh bạn gái. “Sau 2 ngày đấu tranh của điều tra viên, Huy thừa nhận hành vi đánh bạn gái.  Tại cơ quan điều tra, Huy khóc, tỏ ra hối hận vì bạn gái đang mang thai em bé được 6 tuần tuổi", trung tá Đông nói.

thieu nu chet trong phong tro anh 2
Xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Google Maps.


Đắc Đức

Bạn có thể quan tâm