Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh chết bạn sau chầu nhậu

Sau chầu nhậu, nam thanh niên 20 ở Đắk Lắk bị bạn hành hung nên bực tức dùng cây đánh liên tiếp vào người này dẫn đến tử vong.

Sáng 30/6, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Y Ốt Niêl BKrông (20 tuổi, ngụ xã Cư Klông, huyện Krông Năng) 14 năm tù giam về tội Giết người.

Theo cáo trạng, chiều 17/9/2015, Y Ốt uống rượu cùng với Y Sai và 6 thanh niên khác tại nền xi măng trong lô cao su gần nhà. Đến 17h cùng ngày, mọi người ra về chỉ còn Y Ốt và Y Sai ngồi nói chuyện.

Lúc này, Y Sai thách thức đánh nhau với Y Ốt. Cho rằng bạn say nên bị cáo bỏ vào nhà. Khi Y Ốt vừa đến cửa thì Y Sai chạy theo cầm tay giật lại rồi đánh vào ngực khiến bị cáo ngã xuống đất.

Danh chet nguoi anh 1
Bị cáo tại tòa. Ảnh: M. Q

Bực tức, Y Ốt nhặt một đoạn gỗ tròn đánh liên tiếp vào đầu, người của Y Sai khiến thanh niên này ngã xuống đất bất tỉnh.

Người nhà Y Sai thấy vậy chạy ra can ngăn và dùng cây đánh Y Ốt. Sau đó, hai thanh niên được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng Y Sai đã tử vong.

Theo kết quả giám định pháp y, Y Sai tử vong do vỡ, lún, nứt xương sọ nhiều vị trí, tụ máu, dập não nặng.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra và tại phiên tòa bị cáo Y Ốt không thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho rằng bị hại là người chủ động thách thức và đánh mình trước.

Nghi án anh trai sát hại em vì mâu thuẫn khi uống rượu

Trong lúc uống rượu, anh Hiền (Nghệ An) và em trai xảy ra mâu thuẫn. Khi hàng xóm kéo đến thì thấy em chủ nhà nằm chết trên vũng máu.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm