Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh chết cha vợ vì không được đi khám bệnh

Nhớ lại việc mâu thuẫn với vợ, con rể lấy lục bình bằng gỗ đánh vào đầu cha vợ khiến ông này tử vong tại chỗ.

Chiều 3/12, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt Đỗ Như Phương (49 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là ông Đặng Văn Từ (73 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Ngãi - là bố vợ của Phương). Ông Từ mới ở tỉnh Quảng Ngãi lên Đắk Lắk sống cùng gia đình Phương để trông nhà và giúp chăm sóc 2 cháu gái.

Phương tại cơ quan điều tra. Ảnh: M. Q

Trước đó, khoảng 17h ngày 2/12, Phương đang ở nhà cùng ông Từ thì nhớ đến chuyện mâu thuẫn với vợ nên bực tức. Thấy bố vợ đang ngồi đọc báo ở phòng khách, Phương đã dùng lục bình bằng gỗ đập vào đầu. Cú đánh mạnh khiến ông Từ tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Phương bắt xe xuống Phú Yên để lẩn trốn. Tuy nhiên, nghi can bị bắt giữ khi đi đến phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ. Tại cơ quan công an, Phương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo người nhà nạn nhân, Phương bị bệnh tai biến từ tháng 12/2014 và muốn đi TP HCM chữa bệnh. Tuy nhiên, vợ đi làm ở tỉnh Đắk Nông không về chở đi bệnh viện nên anh ta bực tức rồi gây ra vụ việc.

Ghen với vợ cũ, giết bố vợ, đâm trọng thương tình địch

Dù đã ly hôn nhưng khi biết vợ cũ có người yêu mới, Quang nảy ý ghen tuông. Sau đó, người này đã dùng dao đâm chết bố vợ và làm tình địch bị thương.

 


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm