Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục và đào tạo

GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa có đề nghị giám đốc các Sở GD&ĐT chỉ đạo thực hiện hoàn thành báo cáo giám sát, đánh giá Chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục, đào tạo đúng tiến độ.

Đồng thời, lập báo cáo về tình hình thực hiện các mục tiêu của Chương trình mục tiêu quốc gia giáo dục (CTMTQGGDĐT) giai đoạn 2011-2015 với đầy đủ các nội dung: Biểu tổng hợp điền đủ thông tin; nhận định ngắn gọn, khái quát các mục tiêu, kết quả đạt được và khó khăn, tồn tại trong thực hiện CTMTQGGDĐT giai đoạn 2011-2015.

Ảnh minh hoạ.

Kiến nghị với Trung ương về duy trì hay không duy trì CTMTQGGDĐT giai đoạn 2016-2020, cơ chế quản lý Chương trình và vấn đề khác (nếu có);

Đề xuất xử lý việc thực hiện chuyển tiếp các mục tiêu chưa đạt được của thời kỳ 2011-2015, trong trường hợp không còn duy trì CTMTQGGDĐT nữa.

Đề xuất 5 mục tiêu ưu tiên (xếp theo mức độ quan trọng thứ tự từ 1 đến 5) để thiết kế thành chương trình mục tiêu hoặc đầu tư có mục tiêu giai đoạn 2016-2020 nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Báo cáo gửi về Bộ GD&ĐT (Vụ Kế hoạch - Tài chính) trước ngày 30/9/2014.

http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/danh-gia-chuong-trinh-muc-tieu-quoc-gia-giao-duc-va-dao-tao-309917-v.html

Theo Lập Phương/Báo Giáo dục và thời đại

Bạn có thể quan tâm