Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá Ford EcoSport 2017 sau 2 năm sử dụng

Hình dáng bề ngoài không thay đổi nhiều so với phiên bản 2018, nội, ngoại thất chưa xuống cấp nhiều nhưng động cơ cũ, hộp số hay bị lỗi cho trải nghiệm lái không ấn tượng.

Ford,  EcoSport 2017,  thi truong,  xe cu anh 1
Ford EcoSport được giới thiệu ở Việt Nam hồi năm 2014. EcoSport nhanh chóng đứng đầu doanh số phân khúc xe SUV đô thị cỡ nhỏ (400-450 xe/tháng). Xe có chiều dài 4.241 mm, cao 1.658 mm, chiều dài cơ sở 2.519 mm. Hốc bánh xe to, lốp dự phòng treo cốp sau là đặc điểm khác biệt rõ rệt của EcoSport so với các đối thủ. Chiếc xe trong ảnh là đời 2017, đã đi được 50.000 km.
Ford,  EcoSport 2017,  thi truong,  xe cu anh 4
 Do nắp che lốp dự phòng rất dễ bị tháo trộm nên chủ xe đã phải lắp thêm một ổ khoá bên ngoài. Đã có nhiều trường hợp người dùng EcoSport bị mất phụ kiện này và mua trong đại lý với giá 8 triệu đồng. Có đầy đủ cảm biến lùi nhưng xe không có camera lùi.
Ford,  EcoSport 2017,  thi truong,  xe cu anh 9
Ford bố trí một khay chứa đồ ngay dưới ghế phụ trước, khá tiện dụng với những vật dụng nhỏ. Xe có đầy đủ hệ thống an toàn như kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, 7 túi khí. Trên thị trường xe cũ, Ford EcoSport 2017 có giá bán trên dưới 500 triệu đồng. Tầm tiền này người dùng có thể mua được các xe hạng A đời mới hoặc các mẫu xe hatchback hạng B cũ như Suzuki Swift, Kia Rio hay sedan hạng C đời 2013-2014 như Ford Focus, Honda Civic.

Mạnh Quân

Bạn có thể quan tâm