Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Chí Tài từng đạp xe bán báo, kiếm ăn từng bữa

Tham gia talkshow "Lần đầu tôi kể", danh hài Chí Tài sẽ mang tới cho khán giả những bất ngờ khi tiết lộ chi tiết về con đường đến với nghệ thuật cũng như đời tư của mình.

Sau "Hoa hậu trả vương miện" Triệu Thị Hà, khách mời tiếp theo của chương trình talkshow Lần đầu tôi kể là danh hài Chí Tài. Cũng giống như ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, danh hài nổi tiếng đã có một cuộc trò chuyện rất dài với anh Bờ vai.

Nói về những ngày đầu đến với các hoạt động trên sân khấu, Chí Tài kể rất rành mạch, không bỏ sót chi tiết nào. Anh cho biết, bản thân là người rất mê đàn nhưng vì gia đình khó khăn nên chỉ đứng nhìn rồi học theo.

Chia sẻ cùng anh Bờ Vai, danh hài thừa nhận, anh có khả năng “học lỏm” rất tốt và đánh giá, thành công của mình chính là sự kết hợp của ba yếu tố: tổ đãi, đam mê và năng khiếu.

Danh hài Chí Tài.

Chí Tài có thể chơi giỏi nhiều loại nhạc cụ và bí quyết để anh có thể làm điều đó chính là sự kiên nhẫn. Theo anh, chỉ khi thật sự hiểu và làm được, mới gặt hái được thành công.

Cũng trong Lần đầu tôi kể, Chí Tài được dịp ôn lại kỷ niệm chơi đàn, đánh trống trên sân khấu trước đây. Giờ mỗi khi ngẫm lại, anh xem đó là “cơ duyên hiếm thấy” của cuộc đời. Với anh, ý thức học hỏi nghiêm túc và luôn biết nhìn, chuẩn bị ngay từ hiện tại chính là chìa khóa thành công cho sự nghiệp và mức độ tiến thân trong tương lai.

Tham gia Lần đầu tôi kể, danh hài Chí Tài được dịp nói về ban nhạc Lướt sóng do anh và một số bạn bè đứng ra thành lập trong quá khứ. Cùng với đó là những ký ức khó phai trên sân khấu mà theo anh chính là nền tảng rèn luyện khả năng lì lợm thích ứng trong mọi tình huống.

Nói về cuộc sống ngày xưa, anh không ngại kể về chuyện làm người đưa thư trong tòa soạn, làm công nhân ở bến xe, hay khoảng thời gian đạp xe bán báo kiếm ăn từng bữa.

Bên cạnh đó, Chí Tài còn mang đến nhiều chia sẻ ít ai biết về cơ duyên gặp gỡ, kết hợp diễn xuất cùng danh hài Hoài Linh, cùng câu chuyện gia đình với người vợ hiền, chung thủy mà lần đầu tiên anh được tự hào kể rạch ròi với khán giả.

Qua ba tập Nhạc công bất đắc dĩ, Song tấu lừng danh, Nhất vợ nhì nghề, chương trình sẽ mang đến cho khán giả một Chí Tài hoàn toàn mới với những chia sẻ thú vị ít ai biết đến. Tất cả sẽ được lần được thiệu lúc 19h, chủ nhật các ngày 15/6, 22/6 và 29/6 trên kênh HTV2.
 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm