Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Hoàng Sơn tán tỉnh Hiền Mai trong phim mới

Hiền Mai cho biết cô vừa trở lại với phim hài sitcom "Khu phố Ùm Bà Lằng" sau nhiều năm ít nhận vai.

Khu phố Ùm Bà Lằng xoay quanh cuộc sống của người dân tỉnh lẻ. Nơi đây hội tụ nhiều mảnh đời từ khắp mọi miền về đây sinh sống, tạo nên một bức tranh đa sắc màu.

Những tình huống của đời thường, những vui, buồn, sẻ chia, yêu, ghét, giận hờn… đều sẽ được khắc họa sống động qua nhiều câu chuyện bi hài.

Trong phim, Hiền Mai vào vai bà Vui – một hình mẫu của người phụ nữ Á Đông điển hình. Đó là người mẹ hết lòng vì con cái, luôn hy sinh hạnh phúc của chính mình để mang lại niềm vui và cuộc sống đủ đầy cho những đứa con.

Dien vien hai Hoang Son tan tinh Hien Mai anh 1
Hoàng Sơn và Hiền Mai trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Đóng cặp cùng Hiền Mai trong phim là Hoàng Sơn. Nam diễn viên hài kỳ cựu hóa thân thành ông Lạc – một cựu quân nhân, sống nguyên tắc và kỷ cương.  Vợ mất sớm nên một mình ông gà trống nuôi dạy cậu con trai duy nhất. Trong khu phố Ùm Bà Lằng, ông Lạc xây phòng trọ cho sinh viên thuê.

Trước đây họ từng là một cặp nhưng vì hiểu lầm nên mỗi người một ngả. Khi trở về sống trong cùng khu phố, ông Lạc và bà Vui gặp lại nhau. Từ khi trở thành láng giềng, bao nhiêu kỷ niệm đẹp trong hồi ức ùa về trong họ. Ông Lạc không ngại dùng "chiêu trò" tán tỉnh người yêu cũ.

Diễn viên hài kỳ cựu cho biết: "Tôi thích diễn những vai hài mượn tiếng cười để gửi gắm đến người xem niềm trăn trở về cuộc sống".

Dien vien hai Hoang Son tan tinh Hien Mai anh 2
Á quân Cười xuyên Việt - Tuấn Dũng cũng tham gia phim. Ảnh: ĐPCC.

Khu phố Ùm Bà Lằng do đạo diễn Huỳnh Vinh dàn dựng. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Hoàng Sơn, Hiền Mai, Lê Huỳnh, Dương Cường (nhóm X-pro), Tuấn Dũng (Á quân Cười Xuyên Việt 2016)... Phim phát sóng từ ngày 1/1/2017..

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm