Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Thúy Nga về Việt Nam ‘làm vợ’ Trung Dũng

Dự án phim hài đình đám nhắm đến mùa Tết Nguyên đán 2015 của Chánh Phương vừa hoàn thành khâu casting và Thúy Nga là cái tên đầu tiên được hãng phim tiết lộ.

Chuyện ba cô nàng là bộ phim tiếp theo được hãng Chánh Phương thực hiện và dự kiến trình làng trong mùa Tết nguyên đán 2015, ngay sau một tác phẩm khác cũng đang được người hâm mộ hết sức chờ đợi là Để Hội tính trong dịp Noel 2014. Vốn từng thành công qua nhiều dự án lớn như Dòng máu anh hùng, Để Mai tính, Tèo Em… dự án phim Chuyện ba cô nàng gây chú ý từ ngay quá trình casting khi thu hút rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí tới tham dự.

Tình cũ Tiến Dũng đụng độ hàng loạt mỹ nhân

Một dự án phim hài hành trình đến từ hãng Chánh Phương dự kiến ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2015 thu hút hàng loạt người đẹp tới vòng tuyển chọn diễn viên.

Bộ phim được đánh giá là “Tèo em phiên bản nữ”, với sự góp mặt của ba nhân vật nữ chính trong một chuyến đi ẩn chứa nhiều bất ngờ. Cái tên diễn viên đầu tiên được hãng phim hé lộ chính là danh hài Thúy Nga. Trong thời gian qua, Thúy Nga trở về Việt Nam để thăm gia đình và tổ chức sinh nhật. Khi biết tin về buổi casting của Chuyện ba cô nàng, chị đã tới  tham dự và chinh phục tất cả thành viên của đoàn làm phim với màn thử vai hết sức thuyết phục và hợp lý với vai diễn.

Tạo hình dự kiến của nhân vật Dung do Thúy Nga thủ vai trong Chuyện ba cô nàng.

Trong Chuyện ba cô nàng, danh hài Thúy Nga thủ vai Dung, một người phụ nữ công dung ngôn hạnh và hết mực yêu chồng. Kể từ ngày kết hôn, toàn bộ cuộc sống của cô chỉ xoay quanh đức lang quân và gia đình của anh. Nhưng một sự kiện bất ngờ đẩy Dung ra xa khỏi tình yêu của đời cô, và cô buộc phải dấn thân vào chuyến phiêu lưu tìm chồng trắc trở.

"Cặp vợ chồng màn ảnh" Thúy Nga - Trung Dũng tỏ ra rất nhí nhảnh và tình cảm trên trường quay thử.

Đảm nhận vai người chồng của nhân vật Dung là Trung Dũng. Kết thúc một buổi quay thử, nam diễn viên đùa rằng làm chồng Thúy Nga trong phim xong là chắc chắn muốn được làm chồng của nữ danh hài ở ngoài đời thực luôn, bởi nhân vật của anh trong phim được Dung của Thúy Nga cung phụng tới tận giường tận miệng.

Bộ phim Chuyện ba cô nàng sẽ tiếp tục hé lộ dàn diễn viên trong vài ngày tới trước khi chính thức bấm máy khởi quay vào những ngày cuối cùng của tháng 8.

T.L.

Bạn có thể quan tâm