Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Việt so tài trong gameshow cấm cười

Cười là thua - phiên bản Việt hoá của chương trình hài nổi tiếng Laugh and you lose - sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 10 với sự tham gia của nhiều danh hài nổi tiếng.

Với cấu trúc chương trình hoàn toàn mới, Cười là thua sẽ mang đến một món ăn tinh thần mới lạ và những tiếng cười sảng khoái cho khán giả màn ảnh nhỏ, đồng thời tạo một sân chơi nhiều thách thức cho các nghệ sĩ hài tại Việt Nam trong thời điểm các cuộc thi âm nhạc, khiêu vũ đang bão hòa.

Với thời lượng 45 phút/tập phát sóng, hai đội trưởng là các nghệ sĩ hài sẽ cùng hai người bạn đồng hành dẫn dắt đội của mình vượt qua sáu trò chơi được thay đổi liên tục bao gồm: Cười lên nào, Những hành động kì quặc, Diễn kịch, Lồng tiếng, Phỏng vấn và Đối mặt.

Ở mỗi thử thách, nếu đội nào làm cho khán giả của đội đối thủ cười càng nhiều sẽ nhận càng nhiều điểm. Trong mỗi tập phát sóng, hai đội trưởng sẽ chào đón những vị khách mời, cũng là những nghệ sĩ hài, để phối hợp và tung hứng cùng nhau trong mỗi trò chơi và diễn một tiểu phẩm.

Mỗi đội phải thực hiện nhiệm vụ không thể thiếu là khiến cho đội bạn cười càng nhiều càng tốt để được cộng thêm điểm số.

Trong suốt các trò chơi diễn ra ngay tại sân khấu, không chỉ các diễn viên hài có cơ hội thể hiện sở trường, mà khán giả cũng là nhân tố quan trọng khi tham gia và thách thức khả năng chọc cười của nghệ sĩ hài mình yêu thích. Qua đó, góp phần quyết định thắng thua của mỗi đội. Kết thúc 6 trò chơi, đội giành được điểm nhiều hơn sẽ trở thành đội chiến thắng và nhận được những phần quà ngộ nghĩnh và hài hước từ chương trình.

Gameshow mới sẽ được dẫn đắt bởi một trong những MC được yêu mến trong thời gian qua - Nguyên Khang. Không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi dẫn dắt rất nhiều chương trình giải trí khác nhau, nhưng với một format hài hước như Cười là thua, đây là lần đầu tiên Nguyên Khang thử sức.

8X điển trai chia sẻ: "Tôi thấy nôn nao, hồi hộp xen lẫn hạnh phúc khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vai trò dẫn dắt một format mới như thế. Mang đến tiếng cười cho khán giả chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng tôi tin, với tài năng và khiếu hài hước của hai đội trưởng, khán giả càng bị cấm sẽ cười… nhiều hơn. Theo đó, trong vai trò của một MC, để giữ được không khí vui nhộn xuyên suốt chương trình, sự dẫn dắt, kết nối và tương tác giữa các đội chơi lẫn khán giả sẽ góp phần quan trọng không kém cho thành công của chương trình. Tôi tin là khán giả sẽ nhìn thấy thêm một Nguyên Khang khác trong Cười là thua”.

Nguyên Khang là người được lựa chọn trong vai trò người dẫn dắt chương trình.

Tập đầu tiên của Cười là thua sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h30 thứ tư, ngày 1/10 trên HTV7.

Tiểu Uyên

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm