Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh thức mùa thu với những kiểu váy ngọt ngào

Thời tiết chuyển mùa, phái đẹp nên sắm cho mình những chiếc đầm thanh lịch mà không kém phần ngọt ngào để tự tin đón thu.

Các nàng hãy cùng đắm mình trong BST những kiểu váy dành cho mùa thu đến từ thương hiệu thời trang Neva để luôn thanh lịch, tự tin, thời thượng mọi lúc mọi nơi.

Kieu vay dep don thu anh 1
Điểm nhấn họa tiết cùng những đường cut out táo bạo làm sống dậy những thiết kế đơn sắc.

Giữa không gian thời trang đa màu sắc với những muôn vàn sự khác biệt, phá cách, nàng hoàn toàn có thể ghi dấu ấn với phong cách nền nã, sang trọng và tinh tế. Mùa thu năm nay, những mẫu váy đầm dài qua gối thướt tha cùng chi tiết bèo nhún cách điệu, họa tiết bay bổng, mềm mại liên tục chinh phục phái đẹp nhờ tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và yêu kiều của người mặc.

Kieu vay dep don thu anh 2
Không quá nổi bật nhưng các kiểu đầm dài qua gối luôn có sức hấp dẫn riêng với các quý cô phái đẹp, đặc biệt phù hợp với ngày đầu thu.

Bên cạnh sự độc đáo và mới lạ trong kiểu dáng thiết kế, sự tinh tế trong việc sử dụng các loại chất liệu vải cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của từng bộ cánh chào thu này. Với đặc tính mỏng, mềm, nhẹ, thoáng mát và dễ chịu với làn da, item này là món quà dành tặng các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang tối giản nhưng vẫn thời thượng.

Kieu vay dep don thu anh 3
Mùa thu là mùa lên ngôi của những gam màu dịu nhẹ và họa tiết bắt mắt.

Phong cách thời trang chuyển từ hạ sang thu khá ưa chuộng họa tiết animal. Họa tiết này liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang từ công sở đến đường phố với những biến tấu đặc sắc về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu...

Pha trộn tinh tế giữa sự nữ tính của váy đầm và thanh lịch của áo sơ mi, kiểu đầm shirt dress thiết kế tay lỡ, dài qua gối với chất liệu lụa bóng mờ rất bắt mắt và sang trọng. Đặc biệt, điểm nhấn đuôi tôm phần chân váy có thể giúp nàng ăn gian chiều cao và tạo cảm giác uyển chuyển, linh hoạt trong từng chuyển động.

Kieu vay dep don thu anh 4
Họa tiết animal có thể chinh phục mọi phong cách và là một lựa chọn đáng cân nhắc của phái đẹp.

Những kiểu đầm màu đen với đa dạng kiểu dáng từ midi, sát nách đến dáng ôm hay suông luôn được các cô nàng đặc biệt lựa chọn vào ngày chớm thu. Vì vậy, những quý cô yêu thích sự mới mẻ, cá tính và sành điệu chắc chắn khó lòng bỏ qua những bộ cánh này. Bạn cũng đừng quên lựa chọn kết đôi cùng phụ kiện ton sur ton để luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Kieu vay dep don thu anh 5
Black on black - bộ cánh chào thu duyên dáng khiến phái đẹp không thể chối từ.

Niềm vui của thời trang là tự do sáng tạo và thể hiện. Hãy để mỗi ngày trong tuần của bạn trở nên hứng khởi hơn nhờ sự biến hóa trang phục đa dạng và linh hoạt.

Những kiểu đầm chào thu vừa được lên sóng tại Neva được kỳ vọng sẽ giúp cho các quý cô hiện đại lấy lại sự tự tin của bản thân và tỏa sáng mỗi ngày.

Thời trang Neva gửi tặng độc giả 50 suất ưu đãi giảm giá 30% toàn bộ bộ sưu tập mới và giảm giá 60% toàn bộ sản phẩm hè. Chương trình áp dụng từ ngày 29/8 đến 6/9.

Để mua hàng nhanh nhất, độc giả truy cập website neva.vn.

Tại Hà Nội: 216 Tôn Đức Thắng - 112 Cầu Giấy

Tại TP.HCM: 236-238 Nguyễn Đình Chiểu

Hotline:18006245

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm