Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh thức tiềm năng sáng tạo cùng sự kiện 'Vans off the wall'

Từ OTW xuất phát từ câu slogan của Vans “Off the wall”, mang ý nghĩa “Khác biệt - Độc đáo - Có một không hai”, bắt nguồn từ cú nhảy cân bằng trên không của Tony Alva - vận động viên ván trượt những năm 1960.

Đánh thức tiềm năng sáng tạo cùng sự kiện 'Vans off the wall'

Từ OTW xuất phát từ câu slogan của Vans “Off the wall”, mang ý nghĩa “Khác biệt - Độc đáo - Có một không hai”, bắt nguồn từ cú nhảy cân bằng trên không của Tony Alva - vận động viên ván trượt những năm 1960.

Đó là thời điểm đã đánh dấu sự ra đời của slogan Off the wall, và trở thành slogan của thương hiệu Vans.

 

Tháng 5 này, sự kiện Vans off the wall hy vọng sẽ mang lại nguồn cảm hứng nghệ thuật, đánh thức tiềm năng sáng tạo của giới trẻ từ âm nhạc, chụp ảnh cho đến thiết kế. Khách hàng sẽ tham dự bốc thăm trúng thưởng để nhận giày của sự kiện. BTC vẽ và trang trí giày miễn phí. Nếu khách hàng có nhu cầu mua mẫu giày Vans khác vẫn có thể vẽ miễn phí, với điều kiện giày còn mới nguyên chưa qua sử dụng

 

Thông tin chi tiết của sự kiện:

Thứ bảy, ngày 4/5:

TP.HCM: 17-21h, tại tầng 4, Nowzone Fashion Mall, P. 10, Q.5.

HN: 14-18h, tại tầng 3, Vincom Bà Triệu,

Thứ bảy, ngày 11/5:

TP. HCM: 14-18, tại 35A, đường Ba Tháng Hai, P.11, Q.10

HN: 14-18, tại 27 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Q.Đống Đa

Chương trình mới mẻ với các tiết mục nghệ thuật vẽ Galaxy trên giày, DIY với đinh tán, kim tuyến… Sự kiện lần này sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Đặc biệt nhất là chương trình bốc thăm may mắn với quà tặng là những đôi giày, ván trượt và túi xách Vans.

Chương trình vào cửa tự do.

 

Để sở hữu giày Vans Galaxy tại sự kiện? Tham gia event tại Facebook Vans tại đây. Số lượng có hạn.

Giới thiệu thương hiệu Vans

Vào ngày 16/3/1966, tại số 704 Broadway, Anaheim, California (Mỹ), Paul Van Doren và 2 người cộng sự đã khai trương cửa hàng đầu tiên và từ đó thương hiệu nổi tiếng Vans đã ra đời.

Các vận động viên Skateboard, những người thích sử dụng đôi giày Vans để giữ thăng bằng và tô điểm cho từng cú nhảy. Với sự giúp đỡ của các vận động viên Skateboard và BMX Vans Slip-On đã trở thành cơn sốt tại miền Nam California.Vans được xem là cầu nối cho môn thể thao này ở toàn miền Nam California vào đầu những năm 1970.

Vào cuối những năm 1970, Vans đã có 70 cửa hàng tại California, đồng thời phân phối qua các đại lý trong cả nước cũng như toàn thế giới.

Vans bắt đầu sản xuất các sản phẩm giày dép ở nước ngoài từ năm 1994, song song với việc đó thì việc phát triển thêm các mẫu giày mang phong cách mới cũng được tiến hành. Vans tiên phong trong việc mở ra giải thi đấu các môn thể thao mạo hiểm với việc tài trợ cho giải Triple Crow của môn ván trượt, và sau đó giải đã được đổi tên thành Vans Triple Crown trong đó có sự tham gia của các môn trượt ván, BMX, lướt sóng, lướt ván, trượt tuyết và mô tô địa hình.

Năm 2004 Vans ra mắt trang web www.vans.com, tại đây cho phép các nhà thiết kế tạo ra các sản phẩm mà họ thích trên nền đôi giày Classic Slip-on bằng việc sử dụng hàng trăm màu sắc kết hợp lại với nhau.

Tháng 4/2011, Vans chính thức có mặt tại Việt Nam được phân phối bởi đại lý chính thức tại - công ty TNHH TM-DV Vĩnh Quang Minh - với cửa hàng đầu tiên số 78 đường Nguyễn Trãi quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Tư liệu: Vans

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm