Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh tính cô gái bí ẩn trong phim ‘Người Nhện’ mới bị phát hiện

Người hâm mộ tin rằng nhân vật do Zendaya thể hiện trong bom tấn “Spider-Man: Homecoming” có kết nối trực tiếp tới ác nhân Vulture (Michael Keaton).

Trailer bộ phim 'Người Nhện: Trở về nhà' "Spider-Man: Homecoming" là tác phẩm siêu anh hùng riêng về Người Nhện (Tom Holland) và do Marvel Studios cùng Sony hợp tác sản xuất.

Suốt hơn một năm qua, nhân vật của Zendaya trong Spider-Man: Homecoming không hề được các nhà sản xuất tiết lộ và khán giả chỉ biết rằng cô gái mang tên Michelle, và là bạn cùng lớp của Peter Parker.

Người hâm mộ đồn đoán Michelle có thể là bạn gái của Người Nhện, bởi ở nguyên tác truyện tranh vào cuối những năm 2000, Peter Parker từng có mối quan hệ tình cảm với một thiếu nữ có tên Michelle Gonzalez.

ban gai Nguoi Nhen trong phim moi anh 1
Các fan dường như đã phát hiện ra danh tính thực sự của nhân vật do Zendaya thể hiện trong bom tấn Spider-Man: Homecoming. Ảnh: Sony.

Song, mọi chuyện dường như phức tạp hơn thế. Cuốn tiểu thuyết phóng tác từ bộ phim sắp sửa ra mắt đã phần nào hé lộ thân phận nhân vật.

Tên đầy đủ của cô gái do Zendaya thể hiện là Michelle Toomes. Theo đó, đây nhiều khả năng chính là con gái của Adrian Toomes (Michael Keaton), tức ác nhân Vulture trong Spider-Man: Homecoming.

Ở nguyên tác truyện tranh, Adrian Toomes có con gái là Valeria Toomes - một mật vụ thuộc tổ chức S.H.I.E.L.D. Nhưng có lẽ các nhà sản xuất muốn thay đổi điều đó với Spider-Man: Homecoming.

Theo mô tả của Zendaya với báo giới quãng thời gian trước, Michelle là “nhân vật rất thông minh, cảm thấy mình không có nhu cầu nói chuyện với người khác. Cô ấy luôn luôn suy nghĩ, hoặc đọc một điều gì đó”.

ban gai Nguoi Nhen trong phim moi anh 2
Zendaya xuất hiện bên cạnh Tom Holland tại sự kiện Comic-Con 2016. Ảnh: Getty Images.

Hiện chưa rõ giữa Michelle Toomes và Peter Parker liệu có nảy sinh tình cảm đặc biệt trên màn bạc không, hay cô gái là “vũ khí bí mật” mà Vulture dành cho Spider-Man trong cuộc chiến tại thành phố New York.

Do đạo diễn Jon Watts thực hiện, Spider-Man: Homecoming do Sony và Marvel Studios hợp tác sản xuất. Tác phẩm nằm trong Vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel (MCU) và đây là lần thứ hai khán giả được thấy Tom Holland khoác lên mình bộ đồ của siêu nhện sau Captain America: Civil War (2016).

Spider-Man: Homecoming chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 7/7.

Tom Holland từng nghĩ chuyện mình đóng Người Nhện là ‘tin giả’

Có mặt tại sự kiện họp báo của bom tấn “Spider-Man: Homecoming” ở Singapore, tài tử 21 tuổi chia sẻ anh từng nghĩ rằng việc mình được chọn đóng Spider-Man là không có thật.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm