Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh tính của Jude Law trong ‘Captain Marvel’ bị lộ?

Liên tiếp các thông tin về vai diễn của tài tử người Anh trong bom tấn siêu anh hùng Marvel tới đây bị lọt ra ngoài trong những ngày qua.

Trailer mới bộ phim 'Captain Marvel' Bộ phim siêu anh hùng tiếp theo của MCU sau "Avengers: Infinity War", dự kiến khởi chiếu từ 8/3/2019.

Captain Marvel là bộ phim đầu tiên của Vũ trụ Marvel (MCU) ra rạp trong năm nay. Từ ngày 8/3, khán giả có cơ hội làm quen với nữ hùng cùng tên do Brie Larson thể hiện, và hiểu tại sao đây lại là “lá bài tẩy” của các siêu anh hùng trong trận chiến chống lại Thanos (Josh Brolin) ở Avengers: Endgame tới đây.

Theo dõi Captain Marvel với câu chuyện lấy bối cảnh thập niên 1990, người hâm mộ được hiểu hơn về nguồn gốc của nhân vật và những người liên quan trực tiếp đến cô. Tuy nhiên, kể từ khi công bố dự án tới nay, danh tính của nhân vật do Jude Law thể hiện vẫn là dấu hỏi lớn.

Fan ruột của Marvel đưa ra hai giả thiết: anh sắm vai hoặc là Mar-Vell - thủ lĩnh của lực lượng Kree Starforce, hoặc là Yon-Rogg - một tướng lĩnh người Kree sau này biến chất và bước sang phe bóng tối.

phim Captain Marvel anh 1
Ngay từ đầu, nhiều người cho rằng Jude Law sẽ vào vai Mar-Vell, nhưng Disney chưa bao giờ xác nhận thông tin đó. 

Một số trang thông tin điện ảnh luôn để tên nhân vật của Jude Law là Mar-Vell, nhưng Disney thực tế chưa bao giờ chính thức xác nhận thông tin. Tuy nhiên, hồi tuần trước, “nhà chuột” để lọt ra một bức ảnh của Law, kèm theo dòng chữ “Thủ lĩnh của StarForce”. Điều đó khiến giả thiết về Mar-Vell ngày một trở nên rõ ràng hơn.

Nhưng câu chuyện không đơn giản như thế. Trên mạng xã hội Twitter hiện lan truyền một hình ảnh từ đồ chơi ăn theo bộ phim, cho thấy nhân vật của Jude Law lại là Yon-Rogg.

Mô tả trong ảnh ghi rằng: “Là thủ lĩnh của Starforce, Yon-Rogg là người hùng trong cộng đồng người Kree, và là chìa khóa để mở ra Trí tuệ Siêu phàm trong cuộc chiến chống lại người Skrull”.

phim Captain Marvel anh 2
Hình ảnh đang lan truyền trên mạng Twitter cho thấy danh tính của Jude Law trong Captain Marvel không hề đơn giản.

Với tin đồn mới, fan truyện tranh Marvel cho rằng Marvel Studios sẽ kết hợp Mar-Vell với Yon-Rogg thành một nhân vật trong MCU. Ở nguyên tác truyện tranh, Yon-Rogg là một thủ lĩnh người Kree. Gã nảy sinh xung đột với Mar-Vell sau khi Carol Danvers nhận sức mạnh và trở thành Captain Marvel.

Nhiều khả năng, trên màn ảnh, Jude Law sẽ là thầy của Brie Larson, nhưng mối quan hệ giữa hai người sau đó không còn được suôn sẻ.

Câu trả lời chính xác sẽ chỉ đến từ ngày 8/3 khi Captain Marvel chính thức ra mắt.

25 phim bom tấn đáng chờ đợi nhất 2019

“Shazam!”, “Avengers: Endgame”, “John Wick 3”, “X-Men: Dark Phoenix” hay “Frozen 2” nằm trong số các tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất 2019.



Tuấn Lương

Ảnh: Disney

Bạn có thể quan tâm