Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh tính nghi phạm cướp ngân hàng Sacombank ở Bình Dương

Để thực hiện hành vi cướp ngân hàng Sacombank, nam thanh niên đã đặt mua súng, đạn qua mạng xã hội và đến ngân hàng nhiều lần.

Ngày 17/4, Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đang phối hợp phòng cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan để điều tra làm rõ vụ cướp tài sản trên địa bàn.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Tấn Phát (SN 1997, HKTT huyện Chơn Thành, Bình Phước). Khoảng 10h cùng ngày, Phát đi đến ngân hàng Sacombank trên địa bàn thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, đợi cơ hội.

Cuop Sacombank anh 1

Nguyễn Tấn Phát.

Khi ngân hàng chuẩn bị đóng cửa nghỉ trưa, Phát bất ngờ dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng để cướp được số tiền khoảng 800 triệu đồng. Lợi dụng sơ hở của Phát, lực lượng bảo vệ đã khống chế nghi phạm giao công an xử lý.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một khẩu súng, 6 viên đạn và số tiền 800 triệu đồng mà Phát vừa cướp ngân hàng.

Theo thông tin ban đầu, do không có tiền tiêu xài, Phát mua súng, đạn qua mạng xã hội để đi cướp ngân hàng.

Công an đang làm việc, lấy lời khai của Phát.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Dương Bình

Bạn có thể quan tâm