Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh trọng thương nhóm học sinh lớp 9 vì thấy 'ngứa mắt'

Đang đi trên đường, nhóm học sinh bất ngờ bị tấn công. Hai em phải nhập viên cấp cứu.

Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Văn Khánh (48 tuổi, ở xã Diễn Yên) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Nghi can này bị bắt ngày 7/4 vì vô cớ đuổi đánh nhóm học sinh lớp 9, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu khiến hai em nhập viện cấp cứu.

Cảnh sát lấy lời khai của Nguyễn Văn Khánh. Ảnh: Võ Ngọc Sơn.
Cảnh sát lấy lời khai của Nguyễn Văn Khánh. Ảnh: Võ Ngọc Sơn.

“Nghi can này khai, ông ta đánh các nạn nhân do mâu thuẫn tự phát, thấy 'ngứa mắt' nên ra tay”, một điều tra viên cho hay.

Trước đó, ngày 31/3, Hồ Xuân Hóa rủ hai bạn cùng lớp là Hồ Văn Nam và Chu Tự Đức (đều 15 tuổi) đạp xe từ xã Diễn Trường đến nhà người thân ở xã Diễn Yên để chơi. Xẩm tối, các em trở về nhà. Khi đi qua địa bàn xóm Mỹ Quan, xã Diễn Yên thì bất ngờ bị nhóm người lạ khoảng 3-4 tên chặn đường hành hung.  

Chu Tự Đức đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.
Chu Tự Đức đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Ảnh: CTV.

Cả ba bỏ xe tháo chạy thì bị những người này dùng gạch, đá tấn công. Đức và Hóa bị khống chế đánh đập vào đầu và người. Hậu quả Hồ Xuân Hóa bị thương nhẹ còn Chu Tự Đức chấn thương nặng phải nhập viện tỉnh cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân vào viện trạng sập cầu não, chấn thương phần mềm ở vùng ngực. Sau khi tiến hành phẫu thuật, sức khỏe của nam sinh này đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại, Đức vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. 

Nam An

Bạn có thể quan tâm