Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Daniel Radcliffe yêu bạn thân trong phim mới

Tài tử nổi tiếng của loạt phim “Harry Potter” sẽ xuất hiện trong bộ phim tình cảm hài hước “What If” ra mắt vào cuối mùa hè.

Câu chuyện trong What If của đạo diễn Michael Dowse xoay quanh nhân vật chính Wallace do Daniel Radcliffe thủ vai. Wallace là một sinh viên trường y đã bỏ học và gặp vô số những trắc trở trong đường tình duyên. Mặc cho được bạn bè thân thiết mai mối, Wallace dần trở nên không còn niềm tin đối với tình yêu.

Nhưng mọi chuyện bỗng thay đổi khi Wallace được làm quen với Chantry, một họa sĩ hoạt hình đang sống cùng với người bạn trai Ben lâu năm của cô. Wallace và Chantry tìm thấy sự đồng điệu ở đối phương và lập tức trở thành một đôi bạn thân thiết. Sự hòa hợp giữa cả hai là điều không thể chối cãi, và đó là lúc What If đặt ra câu hỏi rằng liệu tình yêu đích thực của mỗi người chúng ta có thể đến từ chính người bạn thân khác giới hay không.

Tâm tư của Wallace bắt đầu thay đổi khi anh được làm quen và bầu bạn với cô gái Chantry dễ thương.

Thủ vai cô gái Chantry dễ thương là Zoe Kazan, một nữ diễn viên cá tính. Không chỉ là diễn viên, Zoe Kazan còn là một biên kịch trẻ tài ba với kịch bản đầu tay Ruby Sparks từng được giới phê bình khen ngợi khi ra mắt hồi năm 2012. Bản thân cô cũng là người thủ vai chính trong bộ phim nói trên.

Bạn diễn của Daniel Radcliffe trong What If là một nữ diễn viên kiêm biên kịch tài năng và cá tính.

Ngoài ra, What If còn có sự xuất hiện của Adam Driver, nam diễn viên giữ một vai diễn quan trọng trong loạt phim bom tấn Star Wars sắp sửa được J.J. Abrams thực hiện. Trong What If, Driver sẽ thủ vai người bạn cùng phòng thân thiết Allan của Wallace.

Bộ phim tình cảm hài hước What If sẽ ra mắt khán giả từ ngày 1/8 tới.

Tô Lệ Trân

Ảnh: CBS

Bạn có thể quan tâm