Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đào Bá Lộc nam tính hơn nhờ tóc mới

Nam ca sĩ trưởng thành từ The Voice mùa đầu tạm chia tay phong cách unisex để hướng đến vẻ nam tính, lịch lãm.

Sau một thời gian dài gắn liền với hình tượng unisex, Đào Bá Lộc quyết định thay đổi hình ảnh và gu thời trang để trở nên mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm hơn.
Khi thực hiện hình ảnh mới, giọng ca 9X thay đổi kiểu tóc. Mái tóc dài lãng mạn được cắt ngắn, gọn gàng và mạnh mẽ. Đào Bá Lộc muốn thay đổi phong cách để phù hợp với chủ đề ca khúc chuẩn bị ra mắt - Đơn phương.
Ca khúc Đơn phương sẽ kể lại câu chuyện tình cảm của chính Đào Bá Lộc. Nam ca sĩ trưởng thành từ The Voice mùa đầu nhận mình là người chung tình, sâu sắc, sống nội tâm nên thường dễ bị tổn thương, nhất là trong chuyện tình cảm.
Nói về hình tượng mới, nam ca sĩ The Voice 2012 tâm sự, vốn học và theo đuổi nghệ thuật nên anh muốn thử nghiệm nhiều hình ảnh khác biệt. Chàng trai sinh năm 1993 thừa nhận, anh gặp nhiều rắc rối, bị chỉ trích từ cộng đồng giới trẻ vì hình ảnh unisex.
Trong bộ ảnh thời trang vừa hoàn thành, Đào Bá Lộc diện trang phục đơn giản, lịch thiệp với sơ-mi trắng, quần âu. Phong cách điệu đàng, hơi hướm nữ tính trước đây cũng được thay đổi bằng vẻ ngoài trầm tĩnh, sâu lắng.
Với hình ảnh mới mẻ, giọng ca Chờ ngày nắng lên nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Anh được nhận xét là phù hợp với vẻ lãng tử, thư sinh.
Ngoài việc làm mới gu thời trang, Đào Bá Lộc đang gấp rút hoàn thành những hình ảnh đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

Min An

Ảnh: Tòn Hâm - Đỗ Hoàng

Bạn có thể quan tâm