Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Anh làm phim về cuộc đời diva Whitney Houston

Đạo diễn Kevin Macdonald – người từng đoạt giải Oscar đã lên kế hoạch thực hiện một bộ phim đặc biệt thể loại tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Whitney Houston.

Câu chuyện về cuộc đời của giọng ca lừng danh thế giới Whitney Housston - người từng bán được hơn 200 triệu album trên toàn thế giới và là nghệ sĩ duy nhất 7 lần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ sẽ được chuyển thể thành phim dưới bàn tay của đạo diễn Kevin Macdonald và các cộng sự làng nghề. 

phim ve cuoc doi Whitney Houston anh 1
Danh ca quá cố 

Whitney Houston.

Bộ phim được cho là sẽ đề cập đến mọi khía cạnh trong cuộc đời và sự nghiệp của Whitney Houston, từ ngày cô tham gia hát trong dàn thánh ca của nhà thờ đến khi trở thành một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng toàn thế giới.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Whitney Houston thường xuyên lọt vào danh sách Billboard Hot 100 Number Ones và từng đánh bại nhiều ngôi sao như Mariah Carey, Beyonce để giành cúp vàng Grammy, Emmy và nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá khác. Tất cả những thành tích nổi bật đó đều được khai thác trên phim. 

phim ve cuoc doi Whitney Houston anh 2

Đạo diễn Kevin Macdonald

.

Tuy nhiên, đạo diễn Kevin Macdonald cho biết bộ phim tài liệu sẽ không chỉ khai thác những thành công trên vai trò ca sĩ của Whitney mà còn nhắc đến những góc tối của “Nữ hoàng nhạc pop” như cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Bobby Brown hay quãng  thời gian “vực thẳm” khi giọng ca I will always love you chìm trong nghiện ngập.

Whitney Houston qua đời ngày 11/2/2012 trong khách sạn Beverly Hilton, tại Beverly Hills, California. Báo cáo chính thức của nhân viên điều tra khẳng định cô chết do đuối nước trong bồn tắm xuất phát từ nguyên nhân đau tim và sử dụng ma tuý.

Whitney qua đời chỉ trước lễ trao Giải Grammy 2012 đúng một ngày. Tin tức về cái chết đột ngột của cô đã gây chấn động truyền thông nước Mỹ cũng như trên thế giới.

Quang Đức

Bạn có thể quan tâm