Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn ba đời vợ dạy con trai chỉ tin 50% vào phụ nữ

Tập 27 của Bố ơi, mình đi đâu thế? chứng kiến hành trình gian nan để vượt qua nhiều thử thách và những câu chuyện tâm sự nhỏ to của bốn cặp bố con.

Thực hiện xong các phần chơi trong thử thách Hoán đổi của tập 26, các bé được trở về với bố đẻ và bắt đầu các thử thách liên hoàn sau đó. Đầu tiên, các cặp bố con sẽ dựa vào tấm bản đồ có được để tự tìm đường đến chặng tiếp theo. Bố con Phan Anh nhanh chóng giải được mật mã và giành lợi thế trong thử thách này. 

Trong khi đó, ba cặp bố con còn lại gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường. Bố con Suti tưởng như bị bỏ rơi vì không tìm ra lời giải đáp.

Ông bố Trần Lực cũng không khả quan hơn. Trong lúc bị lạc ở tòa lâu đài, vị đạo diễn ba đời vợ đã truyền lại cho Trần Bờm bài học: “Với phụ nữ, chỉ tin 50%”. Cuối cùng, hai bố con Trần Lực cũng có được đáp án đúng cho thử thách tìm đường như ba gia đình còn lại. 
Sau khi cùng các ông bố giải được mật mã, ngay trong đêm hôm đó, các bé phải thực hiện thử thách Truy tìm kho báu trong căn hầm bí ẩn.
Phải đi vào căn hầm tối giữa đêm khuya, các bạn nhỏ vô cùng hoảng sợ. Suti không kiềm chế được đã òa khóc và được các anh chị dỗ dành, động viên.  
Kho báu cuối đường hầm chính là những nhân vật hoạt hình do các ông bố đóng. Ngay khi phát hiện ra điều này, Suti bày tỏ: “Không hiểu kho báu kiểu gì thế này". Sự hồn nhiên, ngây thơ của các cô, cậu bé khiến khán giả truyền hình bật cười.
Trong thử thách tiếp theo tại khu vườn mê cung, các bố bị bịt mắt và trói chân. Các bé sẽ dựa vào tiếng kêu cứu để xác định phương hướng đến giải cứu. 
Tê Giác và Bo đã chứng tỏ vai trò làm anh, chị khi dẫn dắt các em thực hiện nhiệm vụ thành công. 
Các bé đã nhận được nhiều món quà đặc biệt khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Địa điểm thực hiện thử thách tiếp theo của các cặp bố con là phố cổ Hội An. Tám thành viên sẽ được sống cùng gia đình dòng họ Nguyễn Tường và học các loại hình văn hóa nghệ thuật của người dân nơi đây. 

Các bố có nhiệm vụ luyện tập và đi mời khách đến xem buổi diễn bài chòi. Còn các bé hỗ trợ, chuẩn bị trang phục.

Liệu các cặp bố con có vượt qua thử thách lần này? Đón xem tập 28 của Bố ơi, mình đi đâu thế? vào 12h thứ bảy, ngày 9/5 trên VTV3.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm