Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn ‘bỏ rơi’ 2PM và GOT7 kêu oan

Cả 2 tuyên bố chưa từng ký hợp đồng chính thức với công ty JYP Entertainment.

Ngày 11/5, JYP Entertainment gây bất ngờ khi thông báo kế hoạch tái xuất của 2PM gặp trục trặc. Theo đó, đạo diễn MV Han Sa Min thuộc công ty sản xuất Dexter Lab Production đột ngột bỏ việc. Ngoài ra, Kim Ji Young, đạo diễn của GOT7, cũng đơn phương rút lui. JYP Ent công khai chỉ trích thái độ “vô trách nhiệm” và dọa kiện đòi bồi thường.

Ngày 12/5, trả lời tờ OSEN, Kim Ji Young tiết lộ lý do mình bỏ dự án của GOT7. Ông nhận được lời mời quay và trao đổi lịch trình qua điện thoại. Ngày hôm sau, công ty gửi cho ông kế hoạch video bằng email.

“Nhưng nó hoàn toàn khác những gì tôi muốn làm, nên tôi nhẹ nhàng từ chối. Lúc đó, chúng tôi chưa xác định chắc chắn, cũng không bàn bạc cụ thể, chứ đừng nói đến việc ký kết hợp đồng”, ông giải thích.

Ông tỏ ra ngạc nhiên khi báo chí đề cập đến tên mình. Ông cho rằng tất cả chỉ do suy diễn, phóng đại, và có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ với JYP Ent, cũng như tương lai sự nghiệp của mình trong ngành giải trí.

GOT7 dự định
GOT7 tạm dừng dự án quay MV vì đạo diễn rút lui.

Về việc JYP Ent tố ông hủy vụ làm ăn vào cùng ngày Han Sa Min từ chối 2PM, Kim Ji Young phân trần: “Tôi không có quan hệ riêng và không biết lý do của ông ấy. Sự trùng hợp có vẻ gây ra hiểu nhầm. Tôi hy vọng sự tình không tồi tệ hơn”.

Đạo diễn Han Sa Min cũng lên tiếng qua tờ OSEN. Theo ông, chuyện bỏ không làm dự án trong quá trình thương lượng là “bình thường” trong ngành. Ông và JYP Ent chưa ký hợp đồng, cũng chưa chốt lịch quay.

Tác giả MV Loser mới nhất của Big Bang bày tỏ sự khó chịu trước thông báo chính thức và lời dọa kiện của JYP Ent: “Thành thật mà nói, tôi không muốn bình luận gì hết”. Trước đó, Han Sa Min rút khỏi kế hoạch của 2PM vì không muốn đụng độ với một nghệ sĩ quen thân phát hành MV cùng thời điểm, tức đầu tháng 6.

Kế hoạch tái xuất đầu tháng 6 của 2PM đụng độ Big Bang.
Kế hoạch tái xuất đầu tháng 6 của 2PM đụng độ Big Bang.

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm