Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn người Úc đến Việt Nam làm MV 3D cho Hồ Ngọc Hà

Được thực hiện bởi đạo diễn người Úc, Adrian Van De Velde, MV mới của Hồ Ngọc Hà có sự đầu tư kỹ lưỡng với hiệu ứng 3D.

Đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà bắt tay ngay vào công việc. Cô có buổi công chiếu sớm MV Hạnh phúc là đây vào tối 3/1 với sự ủng hộ của gia đình và 300 người hâm mộ.

MV do đạo diễn người Úc Adrian Van De Velde thực hiện. Vị đạo diễn này trước đó thực hiện nhiều sản phẩm của Universal Music tại Úc.

Ho Ngoc Ha hop tac dao dien Uc anh 1
Hồ Ngọc Hà quy tụ ê-kíp nước ngoài thực hiện MV đầu năm mới.

Lần này, giọng ca 34 tuổi thực hiện cùng ê-kíp hoàn toàn mới, được đầu tư kỹ lưỡng và công phu với sự kết hợp của hình ảnh hiệu ứng 3D. Sản phẩm được xử lý hậu kỳ bởi ê-kíp 20 người đến từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Ấn Độ.

Chiều 3/1, ngoài gia đình, người hâm mộ, đạo diễn Adrian Van De Velde cũng có mặt trong buổi ra mắt để chúc mừng đối tác.

Về phần âm nhạc, lần này, Hồ Ngọc Hà kết hợp nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Đây là một ca khúc ý nghĩa về giấc mơ hạnh phúc, cuộc sống lý tưởng. Qua đó, ê-kíp hy vọng truyền tải thông điệp về sự nỗ lực và khát khao thực hiện ước mơ, niềm đam mê tới khán giả.

MV có những hình ảnh đẹp mắt, tựa như những thước phim điện ảnh. Nữ ca sĩ tận dụng kỹ xảo 3D để tạo nên những hiệu ứng cầu kỳ, bắt mắt mà khán giả thường thấy trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.

Trong MV, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý hóa thân thành cặp vợ chồng. Gia đình họ hạnh phúc bên nhau và cùng hưởng cuộc sống giàu có, xa hoa, tiện nghi về mọi mặt.

Ho Ngoc Ha hop tac dao dien Uc anh 2
Đạo diễn Adrian Van De Velde thực hiện MV với kỹ xảo 3D. 

Buổi giới thiệu đặc biệt vào tối 3/1 dành riêng cho 300 khán giả. Họ cùng thưởng thức sản phẩm và lắng nghe những chia sẻ của cô về các kế hoạch trong năm 2019. MV Hạnh phúc là đây chính thức ra mắt 1 ngày sau đó.

Trước đó, sản phẩm gần nhất của Hồ Ngọc Hà là Em muốn anh đưa em về. Bài hát thuộc thể loại nhạc dance, EDM với sự xuất hiện của Kim Lý trong MV. Giai điệu của ca khúc khá bắt tai nhưng nhận nhiều lời đánh giá thiếu mới mẻ và đột phá.

Vừa qua, vào dịp cuối năm, Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo và bố mẹ cô gặp gỡ gia đình diễn viên Kim Lý tại nhà riêng của anh ở Thụy Điển.

Hồ Ngọc Hà cùng ba mẹ gặp gỡ gia đình Kim Lý ở Thụy Điển

Trong dịp cuối năm, Hồ Ngọc Hà và cha mẹ gặp gỡ gia đình diễn viên Kim Lý tại nhà riêng của anh ở Thụy Điển.



Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm