Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn 'Quả tim máu' lại làm phim về showbiz

Phần 2 của "Scandal" sẽ có nhân vật trung tâm là vị bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ máu lạnh.

2014 là một năm thành công của đạo diễn Victor Vũ, khi chỉ trong vòng 1 tháng đầu năm đã có đến 2 phim Cô dâu đại chiến 2Quả tim máu công chiếu, đều đạt doanh thu rất cao. Đáng chú ý là Quả tim máu - tác phẩm kinh dị đang "càn quét" các rạp suốt từ ngày lễ Tình nhân 14/2 đến nay.

Ra mắt vào tháng 10/2012, bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ đã thu về hơn 25 tỷ đồng và được vinh danh tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 với 3 giải thưởng quan trọng: Bông sen vàng cho Phim truyện điện ảnh, Đạo diễn xuất sắc nhất (Victor Vũ), Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Vân Trang).

Trước đó tại giải Cánh diều vàng 2012, tác phẩm này cũng đã được trao giải Báo chí - phê bình điện ảnh cho Phim hay nhất, bằng khen của Hội điện ảnh và danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho ca sĩ Maya.

Scandal - Bí mật thảm đỏ không những ăn khách mà còn được xướng tên nhiều lần tại 2 giải thưởng phim Việt.

Thông tin đạo diễn Victor Vũ thực hiện phần 2 đã xuất hiện ngay sau khi Scandal - Bí mật thảm đỏ vừa ra mắt. Tuy nhiên, do ưu tiên cho Cô dâu đại chiến 2Quả tim máu nên gần đây, bộ phim tiếp theo về showbiz này mới có thể bấm máy. Khác với câu chuyện ở phần đầu kể về "cuộc chiến" sống còn giữa 2 nữ diễn viên, qua đó phơi bày nhiều sự thật của giới showbiz, trong phần này, ngoài chuyện nghệ sĩ, nội dung còn nắm bắt thời sự một số sự kiện nổi bật trong xã hội.

Theo đó, câu chuyện phim sẽ không chỉ xoay quanh giới showbiz mà còn mở rộng ra với các ngành nghề khác như bác sĩ, chuyện giải phẩu thẩm mỹ... Các thông tin này sẽ được đan xen vào nhau và tái hiện lại trong phần 2 có tên gọi Scandal - Hào quang trở lại. Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào ngày 17/3.

Chi Bảo đóng vai bác sĩ thẩm mỹ.
Trang Nhung đóng vai nạn nhân của vị bác sĩ máu lạnh.

Sau một thời gian dành thời gian cho công tác từ thiện với quỹ Hiểu về trái tim chuyên giúp trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, diễn viên Chi Bảo liên tục trở lại trường quay, tham gia nhiều bộ phim: Nghiệt oan (lọt vào top 3 Nam diễn viên chính được yêu thích - Giải thưởng truyền hình HTV 2014), Dọc đường đen trắng, Cái giá của vinh quang (truyền hình), Hương Ga (điện ảnh)… Trong Scandal - Hào quang trở lại, anh thể hiện nhân vật là một vị bác sĩ thẩm mỹ có tính cách khá phức tạp.

Bạn diễn của anh sẽ là Trang Nhung. Trong phim, cô đóng vai một khách hàng đặc biệt và có mối quan hệ khá kỳ lạ với tay bác sĩ này. Trước đây, Chi Bảo và Trang Nhung từng cộng tác với nhau trong bộ phim truyền hình Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm