Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino cân nhắc về bộ phim cuối cùng

Đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino đang cân nhắc việc làm lại tác phẩm điện ảnh “Reservoir Dogs” trước khi chính thức giải nghệ.

NME đưa tin Quentin Tarantino đang cân nhắc việc nói lời tạm biệt nghề đạo diễn bằng dự án làm lại tác phẩm điện ảnh Reservoir Dogs (1992). Trước đó, Tarantino khẳng định với truyền thông mình sẽ giải nghệ sau bộ phim thứ 10. Theo ông, sự thật đã chứng minh tác phẩm cuối cùng của một đạo diễn luôn là tác phẩm tệ nhất.

Khi xuất hiện trong chương trình Real Time with Bill Maher, Tarantino được hỏi liệu ông đã sẵn sàng thực hiện tác phẩm cuối cùng hay chưa. Tác phẩm khép lại sự nghiệp đạo diễn lừng lẫy của ông liệu có thể vừa mang đến sự mới mẻ như bộ phim đầu tay, lại vừa kết tinh những ngón nghề Tarantino đã tích lũy được trong suốt những năm vừa qua hay không.

Quentin Tarantino giai nghe anh 1

Tarantino khi xuất hiện trong chương trình Real Time with Bill Maher. Ảnh: HBO.

“Bộ phim đó giống như một khoảnh khắc lắng đọng của thời gian. Nhưng tôi sẽ không làm thế đâu. Tôi hứa sẽ cân nhắc”, vị đạo diễn trả lời.

Chia sẻ về lý do quyết định nghỉ hưu sớm, Tarantino nói: “Tôi biết về lịch sử điện ảnh, và từ thuở hồng hoang của nó đến nay, các nhà làm phim vẫn chẳng lấy gì làm sáng suốt.

Lấy ví dụ, nếu Don Siegel giải nghệ từ năm 1979, ngay khi làm xong Escape from Alcatraz, thì sự nghiệp ông ấy chắc chắn huy hoàng từ đầu chí cuối! Nhưng ông ấy lại cố làm thêm hai phim nữa. Thế là xôi hỏng bỏng không”.

Trong khi Quentin Tarantino vẫn đang cân nhắc về dự án điện ảnh cuối cùng, rạp chiếu phim New Beverly Cinema - thuộc sở hữu của ông từ năm 2007 - đã mở cửa trở lại từ 1/6. Đây là cụm rạp với 300 chỗ ngồi, tọa lạc tại Beverly Boulervard, Los Angeles (Mỹ). New Beverly Cinema khai trương năm 1929.

Vin Diesel có thể đóng hậu truyện ‘Avatar’

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tài tử “Fast & Furious” Vin Diesel đã hé lộ về khả năng gia nhập vũ trụ điện ảnh "Avatar".

Loạt thương hiệu điện ảnh kéo dài hàng chục năm

Tại Hollywood, nhiều thương hiệu điện ảnh đã hớp hồn khán giả suốt hàng chục năm qua bằng cốt truyện hấp dẫn, kéo dài qua nhiều phần phim.

Ảnh hậu trường phim kinh dị của Megan Fox

Nữ diễn viên thủ vai chính trong bộ phim “Till Death” - tác phẩm kinh dị, giật gân đầu tiên do Mỹ sản xuất được khởi quay ở Bulgaria từ khi đại dịch bùng phát.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm