Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn ‘Vệ binh dải ngân hà’ trực tiếp thực hiện ‘Biệt đội Cảm tử 2’

Không đơn thuần chỉ là biên kịch, James Gunn tới đây sẽ trực tiếp ngồi trên ghế chỉ đạo của “The Suicide Squad”.

Sau thông tin mới về The Batman, Warner Bros. và DC chính thức công bố hai dự án The Suicide Squad DC Super Pets cũng chính thức ra rạp vào mùa hè 2021. Ngoài ra, James Gunn cũng chính thức đảm nhận vị trí đạo diễn kiêm biên kịch của tập phim mới về nhóm Biệt đội Cảm tử.

Mùa hè 2021 là quãng thời gian thực sự vô cùng bận rộn đối với Warner Bros. và DC. Phim hoạt hình DC Super Pets sẽ khai màn với thời điểm 21/5/2021. Sau đó, The Batman The Suicide Squad lần lượt ra mắt khán giả từ 25/6 và 6/8/2021.

phim Suicide Squad 2 anh 1
James Gunn sẽ trực tiếp làm đạo diễn cho The Suicide Squad. Ảnh: Getty.

The Suicide Squad là phần tiếp theo của Suicide Squad - bộ phim về nhóm Biệt đội Cảm tử ra đời hồi mùa hè 2016. Đây là dự án lớn đầu tiên của James Gunn sau khi ông bị Disney đuổi việc. Tác giả hai tập phim Guardians of the Galaxy buộc phải ngừng cộng tác với “nhà chuột” sau khi nhiều dòng tweet phản cảm trong quá khứ của nhà làm phim bị phanh phui.

Quyết định của Disney thực tế gây ra nhiều tranh cãi, bởi chuỗi thông điệp nhạy cảm của Gunn từng một lần bị phanh phui trong quá khứ, khiến ông phải đăng đàn lời xin lỗi. Bất chấp sự ủng hộ từ Marvel Studios và các ngôi sao, Gunn vẫn buộc phải ra đi.

Sau sự kiện, James Gunn được nhiều studio tên tuổi săn lùng. Và Warner Bros. đã thành công thuyết phục ông đầu quân cho DCEU, và đến với dự án The Suicide Squad vào lúc này.

phim Suicide Squad 2 anh 2
Các siêu thú nhà DC sẽ có một bộ phim hoạt hình riêng.

James Gunn nhiều khả năng sẽ tạo nên diện mạo mới cho nhóm Biệt đội Cảm tử. Tập phim trước của đạo diễn David Ayer từng gặt hái tới 746,8 triệu USD toàn cầu (dù không chiếu ở Trung Quốc).

Song, tác phẩm lại vấp phải nhiều chỉ trích từ cả giới phê bình lẫn khán giả về mặt chất lượng nội dung.

Trong khi đó, bộ phim hoạt hình DC Super Pets sẽ do Jared Stern và Sam Levine thực hiện. Phim là chuyến phiêu lưu của các nhân vật Krypto, Ace the Bat-Hound và Streky.

Nội dung tác phẩm được cho là lấy cảm hứng từ loạt truyện Legion of Super-Pets của DC.

Vũ trụ siêu anh hùng DC chia tay Ben Affleck, tìm Người Dơi trẻ hơn

Ben Affleck chắc chắn không sắm vai Batman ở dự án phim riêng về Người Dơi tới đây, và Warner Bros. đang muốn tìm kiếm một gương mặt trẻ trung hơn.



Ngọc Nhi

Bạn có thể quan tâm