Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Daredevil’ và lời kêu cứu đến Marvel

Trên Internet, người hâm mộ bày tỏ mong muốn phim truyền hình "Daredevil" được tiếp tục sản xuất sau khi bản quyền nhân vật về tay Marvel Studios và Disney.

Năm 2015, Daredevil, series phim chuyển thể từ truyện tranh Marvel về nhân vật luật sư mù Matt Murdock (Charlie Cox) đã được ABC Studios và Marvel Television hợp tác sản xuất và phát hành trên Netflix. Thành công của Daredevil mở đường cho series ngoại truyện về nhân vật Frank Castle, còn được biết đến với tên The Punisher, ra mắt năm 2017.

Daredevil từng được lên kế hoạch sản xuất mùa thứ tư, tuy nhiên dự định đã bị hủy bỏ. Tới tháng 10/2018, series chính thức khép lại với ba mùa phim, kéo dài 39 tập. Netflix cho biết nhân vật Daredevil sẽ “xuất hiện trong các dự án tương lai của Marvel”.

Khan gia muon series ‘Daredevil’ co co hoi thu hai anh 1

Series Daredevil với Charlie Cox nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Ảnh: Netflix.

Yahoo! Movies đưa tin sau hai năm, cùng với việc bản quyền làm phim Daredevil đã về tay Marvel Studios và Disney, người hâm mộ đã bắt đầu chiến dịch trực tuyến kêu gọi đưa series quay trở lại. Trên Internet, hastag #SaveDaredevil (cứu Daredevil) đang được lan truyền với hy vọng thông tin sẽ đến được với chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige.

Cuối tuần qua, một bài đăng được người dùng Twitter tên Lunter chia sẻ đã thu hút 8.400 lượt thích và 2.500 lượt chia sẻ.

Đoạn tin viết: “Series Daredevil có sự góp mặt của dàn diễn viên xứng đáng nhận giải Emmy, hình ảnh mượt mà tuyệt đẹp và những màn chiến đấu mãn nhãn. Phim xứng đáng có cơ hội thứ hai” - Lunter, một người hâm mộ Marvel, viết.

Clark Gregg, nam diễn viên thủ vai điệp viên Phil Coulson trong vũ trụ siêu anh hùng trên màn ảnh của Marvel, cũng vào cuộc với bài đăng ngắn gọn “Hãy lên tiếng cùng tôi nào, mọi người… #SaveDaredevil”.

Daredevil thuộc nhóm nhân vật ít phổ biến của Marvel Comics được chuyển thể thành phim truyền hình và phát hành trên dịch vụ xem video trực tuyến. Sau Daredevil, loạt nhân vật như Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist cũng được sản xuất series riêng.

The Defenders, series đánh dấu lần hợp quân của nhóm nhân vật này trên màn ảnh nhỏ đã lên sóng năm 2017 và kéo dài một mùa. Tiếp đó, TV series Luke CageIron Fist đã bị khai tử năm 2018. Jessica JonesThe Punisher cũng chịu chung số phận vào năm 2019.

Những ngôi sao muốn được tái xuất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Sam Rockwell, Elizabeth Debicki hay dàn diễn viên “Daredevil” đều mong có dịp được trở lại trong vũ trụ điện ảnh thành công nhất lịch sử.

Thanos có họ hàng với nhóm siêu anh hùng mới của MCU

Một chiến dịch quảng bá của Marvel Studios mới đây xác nhận Thanos có liên hệ với "Eternals" trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm