Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đắt giá như Lưu Đức Hoa

Ai là người đã mang lại lợi nhuận lớn nhất cho các phòng vé ở Hồng Kông trong vòng 10 năm qua? Đó không phải là Jackie Chan, càng không phải là Lương Triều Vỹ hay Châu Nhuận Phát mà chính là Lưu Đức Hoa.

Đắt giá như Lưu Đức Hoa

(Zing) - Ai là người đã mang lại lợi nhuận lớn nhất cho các phòng vé ở Hồng Kông trong vòng 10 năm qua? Đó không phải là Jackie Chan, càng không phải là Lương Triều Vỹ hay Châu Nhuận Phát mà chính là Lưu Đức Hoa.

Đắt giá như Lưu Đức Hoa

Theo số liệu thống kê từ một tạp chí điện ảnh do Hãng thông tấn Trung Quốc - China News Service cung cấp, kể từ năm 1997, tài tử họ Lưu đã giúp các rạp chiếu phim ở Hồng Kông "hốt" tới 570 triệu đô la Hồng Kông (tương đương với 73,39 triệu đô la Mỹ) và trở thành nam diễn viên đắt giá nhất khu vực.

Đắt giá như Lưu Đức Hoa

Sammi Cheng dẫn đầu danh sách các nữ diễn viên "làm giàu" cho các rạp chiếu bóng với con số 360 triệu đô la HK còn đạo diễn thành danh nhất chính là Johnnie To với đóng góp 350 triệu đô cho các nhà kinh doanh điện ảnh.

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Lưu Đức Hoa còn nổi tiếng với vai trò một ca sỹ. Anh hiện đang khá bận rộn với chuyến lưu diễn ở Trung Quốc nhằm quảng bá cho album mới "Miracle World." Khi nghe được tin này, Lưu Đức Hoa vừa bất ngờ vừa sung sướng và anh hứa sẽ tiếp tục cống hiến để tiếp tục giữ vững thành công này trong vòng 10 năm tới.

Đắt giá như Lưu Đức Hoa

Bộ phim trinh thám hình sự của Lưu Đức Hoa, "Brothers" do chính công ty của anh đầu tư sản xuất đã làm mưa làm gió ở các rạp chiếu từ giữa tháng mười. Có thể nói đây là một thành công mới của anh chàng đào hoa này khi mà bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như các fan hâm mộ.

Một bộ phim khác hứa hẹn sẽ trở thành phim bom tấn trong mùa Giáng sinh này là "The Warlords" trong đó Lưu Đức Hoa sánh vai cùng Jet Li và ngôi sao Nhật Bản Takeshi Kaneshiro.

Lan Tường

Theo englishcri

Theo englishcri

Bạn có thể quan tâm