Đặt thức ăn trực tuyến ngày càng thú vị
Sau trào lưu của các trang web “group-on” năm 2010, năm 2012 được đánh giá là năm cạnh tranh khốc liệt của các website về đặt thức ăn trực tuyến.
Năm ngoái, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã có nhiều biến chuyển mạnh mẽ với sự ra đời của rất nhiều mô hình kinh doanh mới và hàng trăm mô hình “khởi nghiệp”.
Theo thống kê của Tổng cục Bưu chính Viễn thông, 62% dân số Việt Nam truy cập Internet hàng ngày, 73% người dùng dưới 35 tuổi - là độ tuổi đón đầu những xu hướng mới. Bên cạnh đó theo một điều tra gần đây nhất cho rằng 50% người dùng Internet tại Việt Nam nghĩ rằng mua sắm online thật tiện lợi.
Cùng nhịp sống vội vã hiện nay, chắc hẳn có không ít người không có đủ thời gian chuẩn bị cho bản thân hay gia đình một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và nóng sốt, chia sẻ với nỗi lo đó Hungrypanda hân hạnh được phục vụ những món ăn ngon và nhanh chóng chỉ với bốn bước đặt hàng tiện lợi.
Đi đầu xu hướng mô hình dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến, Hungrypanda.vn ra đời đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho người dùng Việt Nam trong thị trường đặt thức ăn online đầy tiềm năng này. Đến nay, Hungrypanda.vn đã có hơn 20 chuyên mục ẩm thực phong phú với 400 nhà hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM với mức giá ưu đãi không ngờ. Không chỉ phục vụ hàng trăm bữa ăn ngon mỗi ngày cho khách hàng, Hungrypanda còn cam kết là website đặt thức ăn trực tuyến có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.
Ông Don Phan - nhà đồng sáng lập và tổng giám đốc của Hungrypanda Việt Nam - phát biểu: “Phương châm của chúng tôi là khiến cho việc đặt thức ăn trực tuyến tại Hungrypanda phải thật dễ dàng, nhanh chóng và thú vị. Chúng tôi muốn mọi thứ thật đơn giản và khách hàng có thể đặt thức ăn trực tuyến mọi lúc mọi nơi từ hơn 400 nhà hàng. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, việc đặt thức ăn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế”.
Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ và tri ân khách hàng đã xem đây như người bạn đồng hành mỗi bữa ăn, Hungrypanda khởi động chiến dịch VIETNAM ONLINE, NOW! từ ngày 23-25/1. Đây là chiến dịch lớn nhất trong năm với nhiều giảm giá hấp dẫn lên tới 50% tại hơn 20 nhà hàng với gần 1.000 món ăn hấp dẫn.
Hãy cùng đồng hành cùng Hungrypanda, Lazada và Zalora cùng tham gia vào chiến dịch với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mở ra kỷ nguyên mua sắm online chưa từng có nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013.
Zalora Việt Nam
Zalora Việt Nam - mô hình website mua sắm thời trang đã thành công rực rỡ tại các nước lớn khu vực châu Âu và châu Á. Sau 10 tháng hoạt động, zalora.vn đã tạo được niềm tin nhờ hơn 40.000 sản phẩm đến từ 500 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, liên tục được cập nhật mới mỗi ngày, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cùng chính sách đổi trả hàng trong 30 ngày tiện lợi.
Lazada Việt Nam
Lazada.vn là kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng ngàn mặt hàng đa dạng, phong phú từ các thiết bị điện tử, gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, sản phẩm cho trẻ em, dụng cụ thể thao và sách... từ những nhà cung cấp uy tín có giấy phép đạt tiêu chuẩn quốc tế. Lazada giao hàng trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 1-6 ngày làm việc, cùng với phương thức thanh toán linh hoạt và chính sách đổi trả hàng trong vòng 14 ngày.
Tư liệu: Hungry Panda
Theo Infonet