Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DatVietVAC đồng hành cùng đường chạy thiện nguyện ‘Fun Run 2022’

Sáng 27/11, gần 1.000 thành viên DatVietVAC cùng các nghệ sĩ Lâm Vĩ Dạ, Thúy Ngân, Hoàng Phi, Phương Lan, Ôn Vĩnh Quang... tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện tại khu đô thị Sala.

Tham gia giải chạy với vai trò đơn vị bảo trợ truyền thông chính của chương trình tại TP.HCM, DatVietVAC mong muốn chung tay gắn kết cộng đồng, lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa, hướng tới mục tiêu chung gây quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Fun Run 2022 anh 1

Gần 1.000 thành viên DatVietVAC tham gia đường đua Fun Run 2022.

Sau 2 năm vắng bóng vì dịch bệnh, BritCham Charity Fun Run đã quay trở lại với sự chung tay của các doanh nghiệp Anh quốc, quốc tế và cộng đồng người Việt Nam. Đồng hành cùng giải chạy năm nay, DatVietVAC Group Holdings tự hào là nhà tài trợ truyền thông lớn nhất của chương trình tại TP.HCM. Doanh nghiệp mong muốn góp phần lan tỏa điều tích cực mà quỹ đem lại trong việc hỗ trợ các dự án giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai, giúp cuộc sống của người dân Việt Nam tốt đẹp hơn.

Từ 6h sáng, gần 1.000 thành viên DatVietVAC cùng các nghệ sĩ đã tập trung và tham gia nhiều hoạt động sôi nổi tại booth VieON (thành viên thuộc DatVietVAC Group Holdings).

Fun Run 2022 anh 2

Đồng hành cùng DatVietVAC Group Holdings tại Fun Run 2022, các nghệ sĩ vui vì góp phần lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng.

Nghệ sĩ Hoàng Phi giữ vai trò MC dẫn dắt hoạt động của DatVietVAC Group Holdings tại Fun Run trong nhiều năm. Anh vui vì được là một phần trong hoạt động gắn kết của DatVietVAC: “Được tiếp lửa cho các thành viên trên đường chạy đầy ý nghĩa này là niềm vinh dự dành cho Phi. Trong nhiều năm đồng hành cùng các bạn, Phi nhận thấy DatVietVAC rất quan tâm đến việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên. Không chỉ khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, ban lãnh đạo còn tổ chức, xây dựng hoạt động gắn kết, thúc đẩy sự kết nối, hợp tác giữa các thành viên”.

Fun Run 2022 anh 3

Diễn viên Thúy Ngân và các thành viên DatVietVAC tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho đường đua.

Có mặt tại đường đua cùng các thành viên của DatVietVAC, diễn viên Thúy Ngân phấn khởi cho biết: “Sau 2 năm nghỉ dịch, Ngân nghĩ đây là cơ hội tốt để các thành viên có thể tăng cường thể lực, tăng tính kết nối sau những giờ làm việc bận rộn, căng thẳng. Đặc biệt, với mục đích gây quỹ giúp đỡ cuộc sống cơ cực tại Việt Nam, mỗi thành viên đến tham dự chương trình đều đang góp phần lan tỏa điều tích cực cho cộng đồng”.

DatVietVAC Group Holdings luôn khuyến khích nhân viên chung tay cùng doanh nghiệp kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội. Bên cạnh giải chạy bộ Fun Run, doanh nghiệp còn là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Quỹ Nam Phương thông qua chương trình Kiến tạo nhịp cầu. Chương trình đã góp phần mang tới hơn 33 cây cầu mới với gần 40 triệu lượt qua lại an toàn cho người dân Tiền Giang, Hậu Giang, An Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp, Cần Thơ, Cà Mau…

Bên cạnh đó, DatVietVAC Group Holdings còn tham gia các hoạt động thiện nguyện khác như trận bóng đá thiện nguyện All star, kêu gọi đồng bào ủng hộ bà con bị lũ lụt, giải cứu thanh long cho bà con Bình Thuận, tặng thẻ VieON cho tuyến đầu, tặng túi an sinh cho các gia đình bị Covid-19…

Là hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí hàng đầu Việt Nam, DatVietVAC Group Holdings được biết đến với các các công ty thành viên tên tuổi như VieON, Vie Channel, Dong Tay Promotion, DatVietMEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam… sở hữu năng lực sáng tạo nội dung vượt trội.

Trong hành trình hơn 28 năm phát triển, DatVietVAC luôn khẳng định vị thế tiên phong tạo nên sản phẩm đáp ứng “khẩu vị” giải trí của khán giả Việt qua các chương trình quốc dân, chinh phục trái tim người hâm mộ như The masked singer Vietnam, 2 ngày 1 đêm, Running Man Vietnam, Rap Việt, Người ấy là ai

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm