Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Dr. Hải Lê

Ngày 17/5, tại Champa Island - Resort, Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “Cám ơn quá khứ - Tri ân hiện tại - Kiến tạo tương lai”.

Đây được xem là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của công ty và trở thành mốc son để cảm ơn, tri ân cũng như mở ra chặng đường phát triển mới cho hệ thống làm đẹp thương hiệu Dr. Hải Lê tại Việt Nam.

DR. Hai Le anh 1

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập được tổ chức long trọng tại TP Nha Trang.

"Cám ơn quá khứ - Tri ân hiện tại" là thông điệp ghi dấu những kỷ niệm, thành công và cả thất bại đã tạo nên sự trưởng thành, phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Dr. Hải Lê. Tại sự kiện, nhiều hoạt động nổi bật được tổ chức như diễu hành du thuyền 5 sao trên vịnh Nha Trang, đêm nhạc hội với sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng. Sự kiện cũng điểm lại những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu thẩm mỹ Dr. Hải Lê uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, "Kiến tạo tương lai" là thông điệp Dr. Hải Lê mong muốn truyền tải với ý nghĩa mang đến tương lai rạng rỡ. Đây là kim chỉ nam để thương hiệu ngày càng nâng cao dịch vụ, tạo ra cho khách hàng nơi để trao gửi niềm tin.

DR. Hai Le anh 2

Dr. Hải Lê tròn 15 năm thành lập với dấu ấn đặc sắc tại TP Nha Trang.

Dr. Hải Lê còn được kiến tạo thành môi trường mà đội ngũ cán bộ có thể an tâm làm việc, địa chỉ hỗ trợ và nâng bước những trái tim khao khát hướng đến thành công. Cũng tại sự kiện, Dr. Hải Lê ra mắt quỹ “Đôi bàn tay” và trao tặng 15 căn nhà tình thương cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Đồng thời để tri ân y - bác sĩ, đội ngũ cán bộ nhân viên có thâm niên cũng xây dựng và phát triển thương hiệu, Dr. Hải Lê tặng 50 chỉ vàng 999.9 ngay tại sự kiện. Món quà thay lời cảm ơn đến những người đồng hành cùng viện thẩm mỹ suốt 15 năm.

DR. Hai Le anh 3

Dr. Hải Lê tiếp tục hỗ trợ 15 căn nhà tình thương cho cán bộ khó khăn.

Năm 2008, Dr. Hải Lê ghi tên mình trên bản đồ thẩm mỹ Việt, đánh dấu bước đầu với một cơ sở tại tại Hà Nội. Sau 15 năm dựng xây và phát triển, đến năm 2023, thương hiệu đã vươn tầm và giữ vị thế mới với hệ thống trung tâm thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp uy tín từ Bắc vào Nam.

Chặng đường 15 năm đủ để đánh giá năng lực của thương hiệu trên bản đồ thẩm mỹ Việt. Với định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo cũng sự nỗ lực của đội ngũ y - bác sĩ, cán bộ nhân viên, Dr. Hải Lê trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ được người Việt tin chọn.

Thương hiệu cũng gặt hái nhiều giải thưởng danh giá như “Top viện thẩm mỹ được yêu thích nhất”, “Top thương hiệu tại Việt Nam”, giải thưởng “Tin và Dùng”, “Dịch vụ cắt mí đẹp nhất” do thời báo Tin và Dùng bình chọn, giải thưởng “Dịch vụ tạo hình thẩm mỹ mũi đẹp và an toàn 2018”, vào top “Tự hào thương hiệu - Rạng ngời Việt Nam 2021”, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2022” tại chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”... Cùng với đó, ThS.BS Hải Lê nhận cup “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”.

DR. Hai Le anh 4

Diva Mỹ Linh và Miss World Việt Nam 2022 Mai Phương, MC Danh Tùng sánh bước tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Dr. Hải Lê.

Ngoài ra, để tri ân khách hàng dịp lễ kỷ niệm, Dr. Hải Lê gửi tặng chương trình ưu đãi với 150 suất làm đẹp miễn phí và 1.500 suất giảm giá đến 85% các dịch vụ thẩm mỹ. Độc giả có thể tham khảo tại đây.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê

Cơ sở 1: 314 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 1900555555 - 0392636888, Zalo: 0392636999, Facebook hoặc website: https://www.drhaile.vn/.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm