Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu khẩu sau cuộc nhậu, rút dao đâm bạn gái tử vong

Bị Quang vung chân đá, chị Hà lấy vỏ chai bia ném lại nhưng không trúng. Tức giận, thanh niên này cầm dao đâm vào lưng bạn gái.

Ngày 23/1, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết bắt khẩn cấp Võ Phước Quang (còn gọi là Tý, 26 tuổi, ngụ An Giang) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 17/1, Tý cùng Hà Thanh Quang và 3 thanh niên tổ chức uống rượu tại nhà bạn gái Tý là chị Lữ Thị Kim Hà (21 tuổi) ở xã Mong Thọ, Châu Thành, Kiên Giang, 

Đến 22h, Tý lấy xe của Quang đưa những người bạn về nhà. Trên đường đi, anh ta bị cảnh sát giao thông kiểm tra, giữ xe vì không có giấy tờ và có nồng độ cồn vượt mức quy định.

Về đến nhà, Tý kể lại sự việc cho Hà và Quang nghe. Lúc này, thanh niên và Hà nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Tý vung chân đá Hà, cô gái dùng vỏ chai bia ném lại nhưng không trúng.

Tý lấy dao gần đó đâm trúng lưng Hà rồi giật điện thoại của Quang bỏ đi, sau đó trốn về An Giang.  Quang đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cô gái đã tử vong. Sau đó, Quang đến công an trình báo, hung thủ bị bắt sau 2 ngày lẩn trốn.

Kẻ đâm chết bạn gái sau 10 năm yêu nhau thoát án tử hình

Sau 10 năm yêu nhau thì Quàng và chị Yến xảy ra mâu thuẫn. Người phụ nữ đòi chia tay liền bị bạn trai xách dao đâm chết.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20160123/dau-khau-sau-cuoc-nhau-rut-dao-dam-ban-gai-chet/1043098.html

Theo Tùng Trầm/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm