Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dầu khô đa năng Huile Prodigieuse - bí quyết đẹp da của phụ nữ Pháp

Với tinh chất từ thiên nhiên, dầu khô đa năng Huile Prodigieuse của Nuxe giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe khoắn, mịn màng.

Cách chăm sóc da tại những nước ôn đới như Pháp sẽ khác với vùng có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Tuy nhiên những năm gần đây, tín đồ Việt bắt đầu truyền tai nhau mẹo chăm sóc da những tháng hanh khô là sử dụng dầu dưỡng như phụ nữ Pháp.

Một trong những sản phẩm được các quý cô sành điệu tin dùng là dầu khô dưỡng đa năng Nuxe Huile Prodigieuse. Sản phẩm ở dạng dầu vàng lỏng, có hương thơm lôi cuốn, thấm nhanh từ lần thoa đầu tiên. Dầu dưỡng từ Pháp Nuxe là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên an toàn, lành tính, thân thiện với môi trường.

Thương hiệu làm đẹp này được phụ nữ Pháp và thế giới tin dùng suốt 30 năm. Tất cả sản phẩm của Nuxe đều xoay quanh triết lý “Thiên nhiên - khoa học - cảm quan”, tức là sản phẩm kết hợp từ nguyên liệu thiên nhiên quý giá cùng khoa học làn da và mùi hương gợi mở cảm xúc.

my pham Nuxe anh 1

Nuxe giúp phái đẹp chăm sóc da theo cách khoa học.

Slogan của Nuxe là “La nature est prodigieuse - Nature is prodigious” (Tạm dịch: Tự nhiên là phi thường). Một trong những sản phẩm trứ danh theo đuổi thông điệp này là dầu khô dưỡng đa năng Huile Prodigieuse.

Huile Prodigieuse là một trong những dầu dưỡng khô đa năng đầu tiên trên thế giới. Bạn có thể hoàn thành chu trình nuôi dưỡng và chăm sóc cả da mặt, tóc và da toàn thân chỉ với Huile Prodigieuse. Tuy là dầu dưỡng, sản phẩm lại thấm rất nhanh, không nhờn rít nhờ kết cấu mỏng nhẹ độc đáo của dầu khô.

my pham Nuxe anh 2

Thấm nhanh và mang hương thơm sang trọng là ưu điểm của Huile Prodigieuse.

Công thức của Huile Prodigieuse gồm 7 tinh chất dầu thực vật quý (100% thiên nhiên). Nhờ đó, khi thoa lên da (mặt và toàn thân), sản phẩm đem lại cảm giác mềm mịn tức thì cùng hiệu quả nuôi dưỡng lâu dài, dưỡng ẩm suốt 8 giờ.

Lượng lớn axit béo và chất hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hoá trong các loại dầu còn giúp làn da được chữa lành và loại bỏ độc tố. Sản phẩm sở hữu mùi hương từ hoa cam, vani và hoa mộc lan quyến rũ, sang trọng, để lại ấn tượng trong các bữa tiệc.

my pham Nuxe anh 3

Thường xuyên dùng Huile Prodigieuse sẽ giúp da mềm mịn và tỏa hương thơm đặc trưng.

Ngoài ra, dầu khô Nuxe Huile Prodigieuse còn giúp phục hồi độ bóng mượt cho tóc và giảm đáng kể vết rạn da trên cơ thể. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn tận hưởng niềm vui chăm sóc và thư giãn bản thân cuối ngày với dầu khô dưỡng đa năng Huile Prodigieuse. Sản phẩm vừa an toàn vừa hiệu quả, đồng thời giúp đánh thức mọi giác quan.

Cách sử dụng để mang lại hiệu quả Để dưỡng da mặt với dầu khô đúng cách, bạn cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay. Sau đó, bạn áp 2 lòng bàn tay vào nhau để làm ấm trước khi thoa lên da để giúp dầu dưỡng thấm nhanh hơn. Khi sử dụng dầu dưỡng, bạn không cần bôi thoa quá nhiều lớp lotion, serum khác để tránh bít tắc lỗ chân lông. Khi sử dụng dầu khô trong trang trang điểm, bạn nên thêm 1-2 giọt vào kem nền để lớp make-up có độ căng bóng, bắt sáng và rạng rỡ. Đối với thoa toàn thân,sau khi tắm và lau khô người, bạn thoa một lớp mỏng lên cơ thể, đặc biệt những vùng cần bắt sáng như bả vai và xương quai xanh.

my pham Nuxe anh 4

Huile Prodigieuse có thể trở thành món quà cuối năm dành tặng người thân yêu.

Với những buổi tiệc tối, bạn có thể kết hợp thêm một chút highlight hoặc nhũ nhẹ để làn da trông quyến rũ mà vẫn khỏe khoắn, tự nhiên. Mẹo này còn giúp da bạn bắt sáng tốt dưới ánh đèn. Để dưỡng tóc, khi tóc khô tầm 70% sau gội, bạn có thể thoa một chút dầu khô vào tay và massage nhẹ nhàng phần đuôi. Sử dụng dầu khô đều đặn giúp mái tóc chắc khỏe và óng mượt. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng làm mặt nạ cho tóc 1-2 lần/tuần bằng cách ủ 10-20 phút trước khi gội đầu.

Trong mùa lễ hội cuối năm, dầu khô dưỡng đa năng Nuxe Huile Prodigieuse sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc nhờ làn da mềm mịn bóng khỏe, mái tóc mềm mượt và cơ thể tỏa hương sang trọng. Nếu cần một món quà làm đẹp đa năng, an toàn, hiệu quả và dễ sử dụng, Nuxe Huile Prodigieuse là ứng viên sáng giá.

Nuxe - trải nghiệm mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu nước Pháp

Độc giả tham khảo và mua sắm Huile Prodigieuse 100 ml tại Lazada hoặc Tiki.

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm