Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâu là món đồ các cô gái cần sắm khi trời lạnh giá

Những chiếc áo cardigan dáng lửng, quần jeans ống suông chính là items thời trang được nhiều tín đồ thế giới lăng xê trong mùa mốt Xuân - Hè 2020.

Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 1
Mùa thu là thời điểm khí hậu mát mẻ, dễ dàng mặc bất cứ trang phục nào. Theo chia sẻ của tờ Who What Wear, năm nay những chiếc áo cardigan đã được nhiều thương hiệu biến tấu trở nên mới mẻ, trẻ trung hơn với phom dáng lửng cùng các gam màu nổi bật. Món đồ vừa tôn dáng cho các cô gái, vừa giúp khoe hình thể gợi cảm thông quá cách để hở nút áo.
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 2
Đối với những ai chuộng phong cách thanh lịch vẫn có thể cài hết nút áo diện kèm tank top và quần jeans denim đơn giản như Lisa.
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 3
Chân váy xếp ly không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang. Không chỉ thế, món đồ này còn "phủ sóng" trong nhiều bức ảnh street style của giới trẻ trên mạng xã hội. Kiểu trang phục vừa nữ tính, nhưng cũng không kém phần thanh lịch khi được phối cùng sơ mi đơn giản đi kèm boots cao cổ. Hãy trở thành quý cô cổ điển với chiếc blazer tông nâu ấm áp khoác ngoài phối với chân váy xếp ly cùng tông màu.
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 4
Các cô gái trẻ trung có thể sắm những chiếc váy xếp ly tông màu sáng vào tủ đồ. Kết hợp cùng kiểu dáng áo len sắc đỏ sẽ làm "bừng sáng" những ngày thời tiết ảm đạm của mùa thu.
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 5
Theo các chuyên gia của Who What Wear, những chiếc quần jeans ống loe dần được các tín đồ thời trang thay thế bằng kiểu dáng ống đứng trong mùa thu 2019. Món đồ này phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, đặc biệt là áo khoác hay blazer độn vai nam tính.
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 6
Chiếc quần jeans ống đứng với phần lưng cao có thể giúp các cô gái che được khuyết điểm đôi chân và biến tấu set đồ trông bớt nhàm chán hơn.
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 7
Trong mùa thu 2019, những chiếc áo bomber đành nhường chỗ cho kiểu dáng áo khoác utility lấy cảm hứng từ trang phục quân đội với những chiếc túi hộp đặc trưng tiện lợi cho việc cất giữ đồ đạc. Món đồ này mang đến sự mạnh mẽ, phóng khoáng cho người mặc khi kết hợp cùng jeans hay quần tây ống đứng.
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 8
Nếu các cô gái cảm thấy mẫu áo khoác trông già dặn, vẫn có thể thay đổi bằng món đồ phom dáng lửng kết hợp cùng áo thun trắng và quần jeans đơn giản.
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 9
Túi kẹp nách hay còn gọi là shoulder bag được xem như món phụ kiện thời trang từng được phái nữ ưa chuộng vào những năm 2000. Tuy nhiên, túi xách đeo quai chéo dần chiếm lĩnh thị trường suốt thời gian sau. Năm nay, mẫu túi xách kẹp nách trở lại với sự lăng xê của dàn chân dài đình đám như Kendall Jenner, Bella Hadid hay các ngôi sao Hàn Quốc - Jennie và Lisa...
Xu huong thoi trang mua thu 2019 anh 10
Chiếc túi xách kẹp nách với thiết kế đeo vai, phần dây quai ngắn tạo hiệu ứng "hack" chiều cao một cách dễ dàng. Mẫu túi này thường có kích cỡ vừa phải, phom dáng cổ điển hình chữ nhật hoặc biến tấu dựa trên phiên bản cũ cùng loạt logo in trên thân túi như Fendi, Dior hay Louis Vuitton.

Lisa và dàn mỹ nhân chuộng đeo túi kẹp nách dù đựng được ít đồ

Đã qua thời những chiếc túi xách đeo ngang eo, giới trẻ dần quay lại kiểu dáng cổ điển, cùng phần quai ngắn với mức giá khá rẻ.

Kiểu giày nào sẽ trở thành mốt vào cuối năm nay? Boots cổ cao, phối lông hay có họa tiết da động vật được dự đoán là xu hướng giày nổi bật của mùa thời trang thu đông 2019.

Thuận Vũ

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm