Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu năm 2018, giới sao lăng xê kiểu áo tắm nào?

Đa số người đẹp như Dua Lipa, Emily Ratajkowski, Alessandra Ambrosio chọn áo tắm hai mảnh, màu sắc nổi bật.

Xu huong ao tam 2018 anh 1
Dua Lipa thả dáng trên bãi biển ở Melbourne, Australia hôm 9/3. Nữ ca sĩ chọn bộ bikini màu xanh nõn chuối nổi bật và bức ảnh Lipa chia sẻ trên mạng xã hội nhận được hơn 1 triệu lượt thích. Về phong cách thời trang, cô cũng là người thích sự mạo hiểm. Mới đây, trên thảm đỏ Brit Award, Lipa gây chú ý khi xuất hiện với bộ đầm màu hồng xếp tầng bồng bềnh. 
Xu huong ao tam 2018 anh 2
Thiên thần nội y Lais Ribeiro cũng chuộng áo tắm hai mảnh, màu sắc tươi sáng. Với chiều cao trên 1,8 m cùng làn da nâu khỏe khoắn, Ribeiro là một trong những người mẫu Victoria's Secret được yêu mến hiện nay. Cuối năm 2017, cô được chọn mặc bộ Fantasy Bra 2 triệu USD
Xu huong ao tam 2018 anh 3
Người mẫu Emily Ratajkowski thường xuyên xuất hiện trong những bức hình bikini nóng bỏng. Cô lăng xê mẫu đồ bơi nhỏ xíu vốn được nhiều sao nữ lựa chọn khi đi biển. 
Xu huong ao tam 2018 anh 4
Cựu thiên thần Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio, có lẽ là người chịu khó cập nhật những hình ảnh áo tắm sexy trên mạng xã hội nhiều nhất. Bà mẹ hai con sở hữu nhiều mẫu swimsuit đa dạng, nhưng kiểu áo tắm hai mảnh, họa tiết nhiệt đới được cô chuộng hơn cả. 
Xu huong ao tam 2018 anh 5
Những tông màu sáng rực như đỏ, cam cũng được lòng cựu thiên thần đồ lót. Dù không còn là người mẫu của Victoria's Secret, chân dài Brazil vẫn được giới mộ điệu quan tâm.
Xu huong ao tam 2018 anh 6
Người mẫu Taylor Hill chọn đồ bơi phong cách thể thao. Hill, sinh năm 1996, được đánh giá là thiên thần đồ lót sở hữu nét đẹp ngọt ngào nhất hiện nay. 
Xu huong ao tam 2018 anh 7
Đầu năm 2018, người mẫu gốc Việt Karreuche Tran có kỳ nghỉ tại Mexico. Cô chọn bikini làm từ chất liệu bóng, màu tím - tông màu hiếm sao nữ chọn lựa. 
Xu huong ao tam 2018 anh 8
Britney Spears cũng "chơi trội" với áo tắm màu vàng đậm. Nữ ca sĩ phối đồ bơi với mũ vàng rộng và kính mắt phong cách. 
Xu huong ao tam 2018 anh 9
Rosie Huntington-Whiteley yêu họa tiết tropical giống đồng nghiệp Alessandra Ambrosio. Sau khi sinh con đầu lòng hồi giữa năm 2017, "bông hồng nước Anh" tích cực trở lại công việc người mẫu. 
Xu huong ao tam 2018 anh 10
Sophie Turner là sao nữ hiếm hoi lăng xê áo tắm một mảnh trong những ngày đầu năm 2018. Cô mới có chuyến đi nghỉ tại thiên đường Maldives.
Xu huong ao tam 2018 anh 11
Sara Sampaio thả dáng trên du thuyền trong bộ áo tắm cut-out táo bạo, đúng với phong cách người mẫu 9X theo đuổi từ trước đến nay. 

Những bộ cánh ấn tượng nhất tuần của người đẹp thế giới

Bộ cánh độc đáo của minh tinh Nicole Kidman và diễn viên trẻ Zendaya trên thảm đỏ Oscar 2018 được bình chọn là trang phục đẹp tuần qua.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm