Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Đấu trà’ thất bại vì Châu Du Dân?

Sau hai tuần công chiếu ở Đài Loan, phim chỉ thu về được 640 nghìn Đài tệ trong khi chi phí sản xuất lên tới 40 triệu Đài tệ.

‘Đấu trà’ thất bại vì Châu Du Dân?

(Zing) – Sau hai tuần công chiếu ở Đài Loan, phim chỉ thu về được 640 nghìn Đài tệ trong khi chi phí sản xuất lên tới 40 triệu Đài tệ.

>> Cùng Châu Du Dân đi "Đấu trà”

Đấu trà (Tea Fight) là sản phẩm hợp tác giữa Nhật Bản và Đài Loan quy tụ dàn diễn viên khá nổi tiếng ở châu Á như Châu Du Dân, Tăng Chí Vỹ, Trương Quân Ninh, Erika Toda…Với chi phí sản xuất khoảng 40 triệu Đài tệ nhưng sau hai tuần công chiếu ở Đài Loan, phim chỉ thu về được 640 nghìn tệ và hiện nay, mọi tội vạ đang được các nhà làm phim đổ hết lên đầu Châu Du Dân.

‘Đấu trà’ thất bại vì Châu Du Dân?

Châu Du Dân và Trương Quân Ninh trong "Đấu trà"

Zhang Mei Feng, người phụ trách quảng bá và phát hành phim cho biết: “Mặc dù Châu Du Dân có tham dự buổi ra mắt phim nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi rất cảm ơn nữ diễn viên chính Trương Quân Ninh. Tôi cho rằng một diễn viên chuyên nghiệp cần có trách nhiệm thu hút khán giả tới xem bộ phim của mình bởi việc bộ phim đó thất bại về doanh thu chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của diễn viên tham gia”.

‘Đấu trà’ thất bại vì Châu Du Dân?
Châu Du Dân cùng các diễn viên chính trên poster quảng cáo phim

Quản lý của Châu Du Dân sau khi nghe được điều này đã lên tiếng bênh vực cho nam diễn viên Đài Loan: “Trước đó, Châu Du Dân hoàn toàn không có lịch chiếu cụ thể của phim Đấu trà ở Đài Loan và khi đoàn làm phim công bố lịch trình thì Châu Du Dân phải tham gia quay một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên anh vẫn có mặt trong buổi công chiếu đầu tiên và Châu Du Dân đã làm hết sức mình để quảng bá cho bộ phim này. Nguyên nhân khiến bộ phim không thể kéo khán giả tới rạp có lẽ là do đề tài phim quá mới mẻ và chưa thực sự hấp dẫn”.

Được biết trước đó, các nhà làm phim Đấu trà đã nộp đơn xin tiền tài trợ cho phim từ Bộ Thông tin Đài Loan và bộ đã phê duyệt số tiền là 2 triệu Đài tệ. Tuy nhiên, con số này chỉ đủ để trả tiền cát sê cho Châu Du Dân chứ không thấm tháp vào đâu so với số tiền đầu tư lên tới 40 triệu Đài tệ.

‘Đấu trà’ thất bại vì Châu Du Dân?
Cát sê của Châu Du Dân trong phim Đấu trà là 2 triệu Đài tệ

Kể từ sau khi chia tay với Từ Hy Viên hồi đầu năm nay, Châu Du Dân đã tập trung rất nhiều cho điện ảnh, đặc biệt là các bộ phim màn ảnh rộng tuy nhiên anh vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công. Bộ phim nhựa Vấn vương mà Châu Du Dân đóng cặp cùng Lý Băng Băng ra mắt vào tháng 1/2008 thậm chí còn thất bại thảm hại hơn cả Đấu trà, chỉ thu về được 300 nghìn Đài tệ sau hai tuần công chiếu ở Đài Loan.

Mi Lan

Theo Apple Daily

Theo Apple Daily

Bạn có thể quan tâm