Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tuần 'nổi loạn' với họa tiết sọc, caro

Nét phóng khoáng cổ điển của sọc kẻ, ô vuông làm say đắm nhiều tín đồ thời trang trong suốt một thời gian dài. Vào mùa thu, phong cách này tiếp tục được yêu thích.

Đầu tuần 'nổi loạn' với họa tiết sọc, caro

Nét phóng khoáng cổ điển của sọc kẻ, ô vuông làm say đắm nhiều tín đồ thời trang trong suốt một thời gian dài. Vào mùa thu, phong cách này tiếp tục được yêu thích.

Bắt nguồn từ phong cách cổ điển của những năm 70, trào lưu dùng họa tiết sọc kẻ, caro được nhiều bạn trẻ ưa thích trong mùa hè vừa qua. Có thể nói sự trở lại ngoạn mục của xu hướng đánh dấu bưới tiến của trào lưu cổ điển phối ăn ý cùng phong cách cá tính và mạnh mẽ.

Nổi lên mạnh mẽ cùng nhiều phong cách crop top, snapback, trang phục thể thao... những đường sọc, caro đen trắng thể hiện sự vượt trội ở đường nét đơn giản, dứt khoát, cộng thêm sự phóng khoáng đậm chất cổ điển giúp sọc kẻ giữ được vị trí đứng đầu trào lưu mùa hè một cách lâu dài. Bước sang mùa thu, xu hướng sọc kẻ, ô vuông tiếp tục được nhiều quý cô yêu thích và trưng diện.

Họa tiết ô vuông tạo sự phá cách đầy năng động cho các quý cô chuộng phong cách thời trang đường phố khỏe khoắn.

Thiết kế váy ôm sát có thể được kết hợp cùng sơ mi dành cho giới văn phòng, hoặc táo bạo hơn là chọn mix cùng croptop, snapback tạo phong cách năng động.

Đường sọc kẻ ở chân váy phù hợp cho những bạn gái thích vẻ hiện đại, có thể kết  hợp cùng sơ mi xuyên thấu, phong cách dành cho những cô nàng dạn dĩ.

 Điểm nhấn là chiếc dây đeo cổ hợp xu hướng.

Chất liệu ren vẫn được yêu thích vào mùa thu, phối trang phục có hơi hướng nữ tính với chân váy mullet.

 Phụ kiện túi cầm tay ô vuông tạo điểm nhấn cá tính.

Croptop dành cho những cô nàng cá tính khi xuống phố. Phong cách phủi bụi hơn với quần short ngắn, chọn màu đồng tông giúp bạn trở nên thu hút giữa đám đông.

Mũ snapback đang ''làm mưa làm gió'' trên thị trường thời trang, chọn một kiểu dáng đính hạt, màu sắc nổi bật sẽ hợp với quý cô hiện đại, năng động.

Vẫn là caro nhưng cách phối cùng short góp phần tạo phong cách phủi bụi, cá tính.

Chọn tông màu makeup điểm mắt nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn thu hút tại bờ môi với tông màu rực rỡ. Thử hay đổi phong cách hàng ngày của bạn với những gợi ý dành cho cô nàng hiện đại nhé! Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Alexz, trang điểm: Trang Lê, trang phuc: Pretty Girl, người mẫu: Hoàng My.

Khánh Ly

Theo Infonet

Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm