Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham, Brad Pitt lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm 2022

GQ chọn ra những sao nam có trang phục ấn tượng nhất trong năm 2022. David Beckham được gọi tên đầu tiên.

david beckham mac dep anh 5

Ở tuổi 59, Brad Pitt tích cực đổi mới bản thân khi thử sức với nhiều phong cách. Trong khi đó, những bộ đồ lịch lãm, sang trọng được cho là phù hợp với ngoại hình của nam diễn viên nhất. Ảnh: People.

david beckham mac dep anh 8

Phong cách của Will Smith được đánh giá cao nhờ tư duy nỗ lực đổi mới bản thân, không ngại diện suit có màu sắc lạ, phom dáng hiện đại. Cách diễn viên 54 tuổi phối họa tiết, màu sắc giúp trang phục có điểm nhấn riêng. Ảnh: GQ.

david beckham mac dep anh 9

Hình ảnh Timothée Chalamet mặc áo khoác sequin màu đen tại lễ trao giải Oscar 2022 được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Qua khoảnh khắc này, nam diễn viên thành công trong việc thể hiện cá tính riêng, hình ảnh phá cách. Ảnh: People.

Thần tượng Hàn diện áo nịt ngực, váy bó lên thảm đỏ

KBS Gayo Daechukje quy tụ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng. Dàn thần tượng Hàn bước lên thảm đỏ với những thiết kế gợi cảm, màu sắc trung tính.

Nữ chính 'Wednesday' lọt top mặc đẹp nhờ đồ xuyên thấu

Jenna Ortega gây chú ý khi diện đồ xuyên thấu. Các thiết kế gợi cảm giúp nhiều nghệ sĩ lọt top sao mặc đẹp của Vogue.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm