Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham dự lễ ra mắt VinFast tại Paris Motor Show

Ngôi sao bóng đá David Beckham sẽ có mặt tại sự kiện ra mắt hai mẫu xe mới của VinFast.

Ngày 2/10, ngôi sao sân cỏ David Beckham xuất hiện tại Pháp cùng vợ để tham gia sự kiện ra mắt VinFast tại Paris Motor Show. Theo VinFast, David Beckham là một trong 2 khách mời đặc biệt, cùng với Tiểu Vy xuất hiện trong buổi ra mắt 2 mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0.

khach moi David Beckham anh 1
David Beckham sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt VinFast tại Pháp.

Trước đó, đã có tin đồn VinFast mời một ngôi sao hạng A đến sự kiện. Nhiều người đã đưa ra những dự đoán như Vin Diesel, Jason Statham, The Rock và David Beckham.

Cuối tuần qua, cựu danh thủ người Anh David Beckham cùng vợ Victoria và nhiều người bạn nổi tiếng đã có chuyến du lịch ở miền đồng quê phía Nam nước Pháp. Sau đó, họ dừng chân ở lâu đài Lafite Rothschild và tham quan một vườn nho nổi tiếng tại Pauillac. Đây cũng là cơ sở cho "tin đồn" cựu sao M.U đến dự Paris Motor Show 2018.

khach moi David Beckham anh 2
Hình ảnh vợ chồng David Beckham tại Pháp.

David Beckham từ giã sân cỏ từ năm 2013. Cựu danh thủ của CLB Manchester United, Real Madrid và đội tuyển Anh vẫn thường xuyên là khách mời tại nhiều sự kiện trên thế giới.

Vào 15h chiều nay, sự kiện ra mắt của VinFast sẽ bắt đầu. Từ 14h, Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp cùng các diễn biến bên lề, bình luận từ chuyên gia.

Beckham, hoa hậu Tiểu Vy đến ra mắt xe VinFast

"Số lượng phóng viên tham dự đông ngoài dự kiến đối với một thương hiệu ôtô còn xa lạ như VinFast", phóng viên Võ Trung Dung từ Paris cho biết.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm