Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham thanh lý dàn siêu xe khủng

Những chiếc xe nằm trong danh sách thanh lý của Beckham gồm Bentley, BMW 645i, Land Rover Range Rover Sport và Lamborghini Gallardo.

David Beckham thanh lý dàn siêu xe khủng

Những chiếc xe nằm trong danh sách thanh lý của Beckham gồm Bentley, BMW 645i, Land Rover Range Rover Sport và Lamborghini Gallardo.

David Beckham, ngôi sao bóng đá điển trai 36 tuổi, đã quyết định bán hai chiếc Bentley, một chiếc BMW 645i, một chiếc Land Rover Range Rover Sport và một chiếc Lamborghini Gallardo. Ngoài ra, Beckham còn có ý định bán ba chiếc Harley-Davidson.

Ngôi sao hiện đang đầu quân cho LA Galaxy hiện không có thời gian để chăm sóc những chiếc xe tuyệt vời này, bởi bộ sưu tập xe của anh quá nhiều và cho biết những chiếc xe hiện đang bị phủ bụi.

Một người bạn của Beckham cho biết: “Bộ sưu tập xe của David rất tuyệt vời, và mỗi chiếc xe của anh đều là một tài sản rất có giá trị.”

“Những chiếc xe này hầu như không được sử dụng, và tất cả đều được gìn giữ trong điều kiện tốt nhất, nhưng David chỉ có thể để chiếc xe lại Anh mà không thể mang sang Mỹ để sử dụng hàng ngày. Và những chiếc xe này sẽ được bán cho những người đam mê khác.” Dự tính, bộ sưu tập xe của Beckham có thể dễ dàng bán được trên nửa triệu bảng.

Beckham sở hữu một trong những bộ sưu tập xe hoành tráng nhất trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng khi khởi nghiệp, anh chỉ lái một chiếc Ford Escort.

Sau đó ít lâu anh đã mua một chiếc Porsche 911, cùng với một chiếc California, một vài mẫu Porsche khác, bộ sưu tập xe của Beckham còn có những chiếc Rolls-Royce, Bentley, Land Rover, Hummer…

Năm ngoái, Beckham đã bán chiếc Porsche 911 Carrera với giá 136.000 bảng.

Năm 2005, Beckham cũng đã bán một chiếc BMW M3 với giá 90.000 bảng, dù anh chỉ mua chiếc xe với giá 44.000 bảng vào năm 1997.

Theo Autopro

Theo Autopro

Bạn có thể quan tâm