Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David De Gea đề nghị MU bán mình cho Real

Thủ thành David De Gea mới đây đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với ban lãnh đạo Manchester United.

Những pha cứu thua đẳng cấp của David De Gea Thủ thành người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong khung thành của Man Utd ở mùa giải này.

Những thông tin xoay quanh vụ chuyển nhượng David De Gea từ MU sang Real Madrid đã xuất hiện rất nhiều thời gian gần đây. Mới nhất, chính De Gea đã thể hiện nguyện vọng được chơi bóng tại Bernabeu với ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”.

Những thông tin này được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải. Theo đó, việc De Gea đòi ra đi là một phần trong “chiến dịch De Gea” được Real Madrid tạo ra.

Còn nhớ đội bóng Hoàng gia đã từng thất bại trong việc đưa thủ thành này về Tây Ban Nha năm 2015, sau sự cố “máy fax” nổi tiếng. Sau đó, De Gea đã phải ở lại MU và anh cũng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với “Quỷ đỏ”.

Rút kinh nghiệm, Real đã thành lập “chiến dịch De Gea” để đảm bảo có được anh trước khi bản hợp đồng giữa De Gea và MU đáo hạn. Bên cạnh đó, Marca cho hay Real và De Gea đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn từ 5 đến 6 năm.

de gea toi real anh 1
De Gea đang rất muốn trở thành đồng đội của Ramos mùa giải tới.

Những thông tin về sự ra đi của De Gea càng có cơ sở khi mới đây, chính Jose Mourinho cũng đã lên tiếng chỉ trích cậu học trò. “Người đặc biệt” cho rằng De Gea đã thiếu quyết đoán khiến MU không thể giành chiến thắng trong một số trận đấu tại Premier League.

Những chỉ trích của Mourinho càng khiến De Gea muốn trở về Tây Ban Nha. Thủ thành số 1 của MU từ lâu đã muốn khoác áo Real Madrid và không dưới một lần thể hiện sự ngưỡng mộ với đội chủ sân Bernabeu.

Nhưng nếu muốn có De Gea, chắc chắn Real Madrid phải trả cho MU một khoản tiền không nhỏ. Theo Marca, mức phí để MU nhả De Gea có thể lên tới 75 triệu euro.

Video 3D pha dứt điểm trúng cột dọc MU của Aguero Nhận đường tạt bóng từ De Bruyne, Aguero đệm bóng trúng cột khung thành MU, đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trận đấu.

 


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm