Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dậy thì thành công', gái xinh 2003 tin 'gợi cảm khác hư hỏng'

Từ cô bé có làn da ngăm đen, thân hình ốm nhom, Kiều Duyên "lột xác" khi sở hữu body quyến rũ với số đo 3 vòng 90-59-95.

day thi thanh cong anh 1
Vũ Thị Kiều Duyên (sinh năm 2003, Đồng Nai) là cô gái đang được nhắc tới trên nhiều diễn đàn chia sẻ các màn "dậy thì thành công". Trong hầu hết khung hình, 10X đều chứng tỏ khả năng tạo dáng với thần thái cuốn hút như người mẫu ảnh.
day thi thanh cong anh 4
Dưới bài đăng trên trang cá nhân của 10X Đồng Nai nhiều người để lại bình luận cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình hiện tại. "Mình chưa bao giờ động vào dao kéo mà chỉ make up, có thể vì thế nên mọi người thấy mình khác", Duyên chia sẻ với Zing.vn.
day thi thanh cong anh 13
10X thẳng thắn chia sẻ: "Mình từng nhận được nhiều tin nhắn khiếm nhã, mời chào, có người còn nói mình đi khách nhưng mình mặc kệ, không quan tâm, sống ngay thẳng không có gì phải sợ".
day thi thanh cong anh 14
Vũ Thị Kiều Duyên nói cô hiện vẫn độc thân. Với 10X, "có bạn trai cũng được, không có cũng không sao, điều quan trọng nhất ở thời điểm này là sự nghiệp, còn duyên số có ép cũng không được".

Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hot boy

Cầu thủ gốc Việt Andrey Hungovich Nguyen (20 tuổi) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giống đàn anh Đặng Văn Lâm tại CLB Hải Phòng.

Trúc Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm