Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DBSK gây 'chấn động' Nhật Bản với đêm diễn hoành tráng

Nhóm nhạc DBSK đã có buổi biểu diễn thành công tại sân vận động Nissan ở Nhật Bản trước 70.000 fan hâm mộ.

Sân vận động Nissan là nơi chỉ có các ngôi sao hàng đầu được biểu diễn và DBSK là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có được vinh dự này. Từ tháng 4, nhóm đã thực hiện tour lưu diễn tại Nhật Bản, bắt đầu từ Saitama Super Arena và đi qua Sapporo, Nagoya, Fukuoka, Osaka, Tokyo. Cuối cùng, tại sân vận động Nissan, nhóm đã kết thúc tour lưu diễn với một kỷ lục khi có đến hơn 850.000 fan tham dự trong suốt 18 buổi biểu diễn.

Màn trình diễn của họ tại sân vận động Nissan đã để lại nhiều ấn tượng đối với người hâm mộ. Không chỉ đem đến những ca khúc mới, DBSK còn biểu diễn những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của nhóm như Purple Line, Somebody To Love… Từ những ca khúc hát cùng nhau cho đến những màn biểu diễn solo, tất cả đều rất chuyên nghiệp và đẹp mắt, khiến cho các fan không khỏi bất ngờ và háo hứng.

Không những vậy, hình ảnh của buổi biểu diễn cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Màn hình lớn trên sân khấu chiếu những đoạn video cho thấy 2 thành viên của nhóm đang rơi tự do hoặc bị truy bắt, làm tăng thêm sự phấn khích và thích thú cho các fan. Khi biểu diễn những ca khúc nhạc dance, nhóm không chỉ đem đến những bước nhảy điêu luyện mà xuất hiện trên sân khấu bằng những thang máy và xe trượt, tạo cảm giác rất mới lạ.

DBSK còn cho thấy họ là một nhóm nhạc được yêu thích của mọi lứa tuổi khi những khán giả đến xem buổi biểu diễn không chỉ là các thanh thiếu niên, mà còn có cả những người lớn tuổi. DBSK cho biết: “Nhờ các bạn mà ngày hôm nay chúng tôi mới có thể biểu diễn trên sân khấu này. Đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với chúng tôi. Vì các bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm