Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea muốn Thủ tướng Tây Ban Nha xin lỗi mình sau cáo buộc hiếp dâm

Thủ thành David De Gea muốn tân Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez đưa ra lời xin lỗi công khai với mình sau những chỉ trích của ông này về anh cách đây hai năm.

Cách đây hai năm, David De Gea bị cáo buộc cùng với người đồng đội Iker Muniain hiếp dâm hai cô gái tại một khách sạn. Tờ báo điện tử Eldiario.es (Tây Ban Nha) khi đó còn đưa tin, các cô gái sẽ bị tấn công nếu từ chối yêu cầu. Họ còn bị đe dọa không được để lộ chuyện này.

De Gea muon Thu tuong Tay Ban Nha xin loi anh 1
David De Gea bị cáo buộc hiếp dâm cách đây hai năm, ngay trước thềm EURO 2016. Ảnh: ESPN.

Pedro Sanchez khi đó là thủ lĩnh Đảng đối lập đã lên tiếng rằng ông "không thể chấp nhận" việc ĐT Tây Ban Nha để De Gea làm thủ thành số một tại EURO 2016. Song tòa án đã khẳng định De Gea vô tội trong vụ việc này.

"Khi đó tôi đã tổ chức một cuộc họp báo để khẳng định tất cả cáo buộc đều là dối trá nhưng nhiều người vẫn chỉ trích tôi", De Gea bức xúc với tờ Dario AS. "Sau cùng thì sự thật đã được phơi bày, tất cả đều là dối trá".

Thủ tướng Pedro Sanchez đã tới thăm đội tuyển Tây Ban Nha vào tuần trước ngay trước khi toàn đội tới Nga để chuẩn bị cho World Cup. Ông Sanchez được cho là đã có lời xin lỗi riêng với thủ thành đang khoác áo Manchester United. De Gea chấp nhận lời xin lỗi, song thủ thành sinh năm 1990 muốn thêm một lời xin lỗi công khai từ Thủ tướng TBN.

"Tôi đã lịch sự chấp nhận lời xin lỗi. Vấn đề là ông ấy đã chỉ trích tôi công khai, bởi vậy xin lỗi cũng phải được đưa ra dưới sự chứng kiến của dư luận", De Gea nhấn mạnh.

"Sự thật là đa số người dân cứ việc thóa mạ tôi công khai, xong lại chẳng có vấn đề gì khi xin lỗi tôi riêng tư. Việc chỉ trích con người ở TBN thật quá ư đơn giản", De Gea mỉa mai.

World Cup và phần thưởng xứng đáng của De Gea Thi đấu thăng hoa dưới màu áo MU để rồi chịu cảnh trắng tay cuối mùa, David de Gea sẽ đến World Cup với quyết tâm cao nhất để giành lấy phần thưởng xứng đáng với tài năng của mình.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm