Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đề nghị truy tố kẻ đâm chết người từ việc đá gà

Cho rằng Tuấn cười cợt mình khi thua độ đá gà, ông Hưởng cầm dao đâm vào người Tuấn khiến anh ta tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 8/12 cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Đăng Hưởng (47 tuổi, quê Thanh Hóa) về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, chiều 29/3, ông Nguyễn Đăng Hưởng cùng Nguyễn Hoàng Anh ngồi uống rượu ở một phòng trọ ở quận 9 (TP.HCM) thì có một nhóm thanh niên đến rủ đi đá gà bắt xác.

Ông Hưởng cá cược gà của Hoàng Anh thắng với số tiền 100.000 đồng rồi nói sẽ lấy xác gà của bên bại trận về nhậu với giá 200.000 đồng.

Khi hai bên đang cho gà đá thì anh Bùi Văn Tuấn đến xem. Khoảng 15 phút sau, gà của Hoàng Anh chết nên ông Hưởng lấy xác ra quán ăn gần đó nhờ làm mồi nhậu.

Tuấn thấy vậy nên cười nhạo thì bị ông Hưởng xông tới đấm vào mặt.

Sau khi được can ngăn, Tuấn ra ghế ngồi. Ông Hưởng về phòng trọ cầm dao trở ra đâm vào người Tuấn làm anh này gục tại chỗ.

Nạn nhân được bạn đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nguyễn Đăng Hưởng ra Công an phường Trường Thạnh (quận 9) đầu thú ngay sau đó.

Cảnh sát vây bắt 7 phụ nữ đang sát phạt với 17 đàn ông ở sòng bạc

Để tránh lực lượng chức năng, hàng chục người tham gia đánh bạc thường xuyên di chuyển địa điểm tổ chức sòng. Họ cắt cử người cảnh giới, không cho người lạ vào sát phạt.

Hoài Thanh

Bạn có thể quan tâm