Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đề nghị truy tố người cầm búa đập vào đầu phụ nữ

Xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt, Tuân cầm búa đập vào đầu chị C. khiến nạn nhân bị thương.

Ngày 16/3, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết Phòng Cảnh sát hình sự vừa kết luận điều tra, đề nghị truy tố Phạm Văn Tuân (27 tuổi, trú xã Vân Am, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi giết người.

Nhà chức trách cho biết vụ án xảy ra ngày 26/10/2022, tại nhà riêng của chị C. (27 tuổi) ở phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt, Tuân đã dùng búa đập vào đầu chị C. khiến nạn nhân bị thương.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Công an TP Cẩm Phả và các đơn vị chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ án.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Đề nghị truy tố tài xế Audi tông chết 3 người

Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ làm chết 3 người, Nguyễn Đức Thịnh bị đề nghị truy tố với khung hình phạt 7-15 năm tù.

Khởi tố 3 cán bộ ở TP.HCM

Nhóm cán bộ này làm trái quy định dẫn đến việc bất động sản của Nhà nước được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cá nhân, gây thất thoát hơn 14 tỷ đồng.

Lời khai của người mẹ dùng búa đánh tử vong con trai

Bực tức vì con trai thường xuyên xin tiền để ăn chơi, nhậu nhẹt, chửi bới, dọa giết mình và người thân, nên người mẹ đã dùng búa sắt đánh vào vùng đầu, ngực, lưng của con.

Xuân Huy

Bạn có thể quan tâm